Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Dương Mịch khoe ảnh đầu tiên của con gái

Đây là hình ảnh đầu tiên về công chúa nhỏ của cặp đôi đẹp làng giải trí Hoa ngữ.

12h41 phút sáng nay, 2/6, Dương Mịch đăng lên blog hình ảnh đầy xúc động - 3 bàn tay của các thành viên trong gia đình đang nắm chặt và nâng đỡ lẫn nhau - cùng lời bình luận "Chào mừng con gái nhỏ, Tiểu Nhu Mễ".

Hơn 10 phút sau, Lưu Khải Uy đã chia sẻ lại tấm ảnh và viết: "Cha và mẹ sẽ luôn bên con".

Đây là hình ảnh đầu tiên - dù vẫn chưa phải là một hình dung hoàn chỉnh - của cô con gái nhỏ được vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy hé lộ. 

Tấm ảnh được vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ.

Dự kiến sinh con vào trung tuần tháng 6 nhưng ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc đã đón cô con gái đầu lòng vào đúng ngày tết Thiếu nhi 1/6. Đây cũng đúng là dịp tết Đoan ngọ - ngày mà người Trung Quốc thường ăn bánh bao - nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đặt cho con gái "nickname" là Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp).

Để đảm bảo khoảnh khắc vượt cạn của vợ được an toàn và thoải mái nhất, Lưu Khải Uy đã đặt dịch vụ VIP tại một bệnh viện có tiếng ở Hong Kong với chi phí lên tới 200.000 HKD (khoảng 500 triệu đồng). Nam diễn viên 39 tuổi chính là người đã tự tay cắt dây rốn cho con.

Hiện tại, Dương Mịch và Lưu Khải Uy được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hoa ngữ. Sau hơn 2 năm hẹn hò, tháng 1 vừa qua, cả hai đã có một đám cưới ấm cúng và hạnh phúc trên hòn đảo thiên đường Bali ở Indonesia. Đó cũng là thời điểm nữ diễn viên 27 tuổi thông báo đã có bầu được 3 tháng.

Dương Mịch sẽ có thời gian nghỉ ngơi ở Hong Kong trước khi có những kế hoạch trở lại vào khoảng tháng 9 năm nay.

Cặp đôi hạnh phúc Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm