Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch bị đồn xích mích với nhà chồng

Cuộc sống chung đã không được như mong muốn với người đẹp Hoa ngữ.

Tháng 1, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức một đám cưới ấm úng trên hòn đảo thiên đường Bali ở Indonesia. Vào thời điểm đó, Dương Mịch đã có bầu 3 tháng và dự kiến sinh con vào cuối tháng 6.

Vì muốn con trở thành công dân Hong Kong nên từ tháng 3, Dương Mịch đã chuyển tới đặc khu sống chung với nhà chồng. Tuy nhiên, đây cũng là lúc xuất hiện những tin cho biết Dương Mịch thường xuyên tranh cãi với cha mẹ chồng.

Mới đây, Dương Mịch bị bắt gặp cùng mẹ chồng đến phòng khám thai. Trong suốt chuyến đi, cả hai người trước kẻ sau và không nói chuyện với nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch dính tin đồn xích mích với nhà chồng. Hồi đầu năm cũng có thông tin cho biết Dương Mịch đã giận dữ ra mặt khi bố chồng can thiệp quá nhiều vào kế hoạch cưới xin.

Trước sự "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa mẹ và vợ, Lưu Khải Uy cũng rất tâm lý khi tranh thủ ở nhà mỗi khi có thể. Hiện tại, anh xúc tiến xây nhà để hai vợ chồng sớm dọn ra ở riêng, tránh những bất hòa tiềm ẩn.

Mới đây, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị bắt gặp ở sân bay Thượng Hải. Dù mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn có vóc dáng gọn gàng. Cô đội mũ, đeo kính đen và mang khẩu trang che kín mặt để tránh bị nhận ra.

Vợ chồng Dương Mịch tại sân bay Thượng Hải mới đây.
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng người Dương Mịch khá gọn gàng. Cô mặc đồ đen, đeo kính đen và che khẩu trang kín mặt để tránh bị phát hiện.
Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy sẽ đón con đầu lòng vào cuối tháng 6.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm