Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng David Beckham 'ăn mừng' 25 năm cưới

David Beckham cùng Victoria, con trai Romeo nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Sardinia để kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Victoria và David Beckham đã có kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Sardinia trước thời điểm kỷ niệm 25 năm ngày cưới (4/7). Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc cặp sao tắm nắng trên du thuyền để ăn mừng cột mốc quan trọng. David khoe thân hình rắn rỏi sau nhiều ngày luyện tập chăm chỉ. Trong khi đó, Victoria thư giãn trên boong tàu với chiếc váy suông đơn giản và mũ rộng vành. Cậu con trai thứ hai của họ là Romeo cũng có mặt trong chuyến đi.

David và Victoria gặp nhau lần đầu vào năm 1997, khi cô đến xem anh thi đấu tại trận bóng đá của Manchester United. Victoria nhớ lại cuộc gặp gỡ này trong một bức thư viết cho tạp chí Vogue năm cô 18 tuổi: “Trong khi các cầu thủ bóng đá khác đứng ở quầy bar uống rượu với bạn bè, bạn sẽ thấy David đứng một bên cùng gia đình anh ấy. Và anh ấy có nụ cười rất dễ thương. Bạn gần gũi với gia đình mình và bạn sẽ thấy anh ấy giống bạn như thế nào”.

David cầu hôn Victoria bằng chiếc nhẫn trị giá 40.000 bảng Anh, nhưng sau đó cô lại tặng anh nhẫn kim cương lấp lánh trị giá 50.000 bảng Anh.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, Victoria kể: “Chúng tôi đang mặc áo choàng tắm thì David rút chiếc nhẫn ra, quỳ xuống và nói: ‘Em sẽ cưới anh chứ, Victoria?’. Tôi nói: ‘Em đồng ý’, rồi lấy chiếc nhẫn của mình ra và nói: ‘Anh sẽ cưới em chứ?’".

Trong khi đó, David tiết lộ anh luôn biết bản thân sẽ ở bên Victoria, thậm chí trước cả khi họ gặp nhau lần đầu. David chia sẻ với tờ The Sun rằng lần đầu nhìn thấy Victoria trong một video ca nhạc của Spice Girls. Khi đó, David đã nói với đồng đội ở Manchester United là Gary Neville rằng anh sẽ "ở bên cô ấy". Hai ngôi sao kết hôn vào năm 1999 và có 4 con chung.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm