Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng đại tá và con gái chết thảm vì ngọn lửa từ bàn thờ

Khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được ổ cứng của camera an ninh trong vụ cháy tiệm giày làm 3 người chết ở Cần Thơ.

Cơ quan CSĐT công an TP.Cần Thơ cho biết, nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người chết thương tâm tại cửa hàng giày MT là do chập điện.

Khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ ổ cứng của camera an ninh. Camera cho thấy, ngọn lửa phát ra lúc 1h ngày 6/7 từ nơi thờ cúng của gia đình cạnh cầu thang. Một tia lửa từ bóng đèn bị chập điện phóng ra khoảng 4 phút sau thì gây ra đám cháy kinh hoàng.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành trưng cầu giám định các mẫu thu được tại hiện trường để có kết luận chính thức. Nếu không phát hiện có dấu hiệu tội phạm, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định không khởi tố vụ án và chuyển hồ sơ sang lực lượng PCCC để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định cả 3 nạn nhân tử vong là do ngạt khí CO2.

Trước đó, vào rạng sáng 6/7, một vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng giày MT, khiến 3 nạn nhân thiệt mạng, gồm vợ chồng đại tá Đoái Phước Triều (59 tuổi, vừa về hưu) và cô con gái 26 tuổi đang công tác tại Công an TP.Cần Thơ.

Cửa hàng nơi xảy ra hoả hoạn được ông Triều cho Công ty TNHH Sản xuất - Xuất nhập khẩu MT, Chi nhánh Cần Thơ thuê làm nơi kinh doanh buôn bán giầy, dép do anh Phạm Mạnh Quân (31 tuổi) làm chủ.

Khi xảy ra cháy, 6 nhân viên của công ty đang ngủ ở trên gác. Sau khi phát hiện lửa, 6 người này thoát ra ngoài an toàn, còn vợ chồng ông Triều và con gái được phát hiện chết cháy trước và trong khu vực nhà vệ sinh.

Vào thời điểm xảy ra hoả hoạn, anh Đoái Phước Mến (con trai lớn của ông Triều) đi ra ngoài xem bóng đá nên thoát nạn. 

Vợ chồng đại tá và con gái chết thảm trong hỏa hoạn

Khoảng 1h sáng 6/7, một vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng giày MT trên đường Nguyễn Trãi (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) làm 3 người chết.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm