Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ, chồng cùng yêu một người đàn ông

Khi một tài xế taxi ở Thụy Điển thích một đồng nghiệp nam, anh không thể ngờ rằng cô vợ chấp nhận mối tình ngang trái và cũng phải lòng anh chàng kia.

Erik Fridland - một người đàn ông 35 tuổi đã kết hôn ở thành phố Stroemsund, Thụy Điển - làm nghề lái taxi. Anh rơi vào tình yêu đồng giới với Hampus Engstrom, một đồng nghiệp.

Khi Erik thừa nhận tình yêu mới với vợ, Linda Fridland, người phụ nữ 34 tuổi nói rằng cô muốn gặp Hampus. Sau khi gặp nhau, Hampus thừa nhận anh cũng phải lòng Linda. Điều bất ngờ là Linda cũng cảm thấy thích anh chàng lái taxi 29 tuổi. Chẳng bao lâu sau đó cả ba người đã ngủ chung giường, Mirror đưa tin.

Hampus Engstrom (phải)
Hampus Engstrom (phải) cảm thấy khá thoải mái khi sống cùng Erik (trái) và Linda Fridland. Ảnh: Mirror

"Tôi cảm thấy thoải mái với cả Erik và Linda ngay từ khi chúng tôi ăn tối cùng nhau. Ba người chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Trước đây tôi chẳng bao giờ có thể nghĩ tôi có thể yêu hai người cùng lúc" Hampus tâm sự.

Ba người bắt đầu chung sống dưới một mái nhà hồi tháng 1 năm nay. Erik và Linda có 3 con, trong khi Hampus có một con gái 5 tuổi. Hai người đàn ông vẫn kiếm sống bằng nghề lái taxi, còn Linda bán quần, áo trẻ em.

"Chúng tôi làm việc và sinh hoạt cùng nhau. Tôi ngủ cùng giường với cả Linda và Erik", Hampus tiết lộ.

Dư luận bắt đầu chú ý tới gia đình của ba người khi họ viết blog để giới thiệu gia đình đặc biệt của họ. Hampus nói rằng ban đầu họ cũng lo ngại về tác động của việc viết blog đối với 4 đứa trẻ, song may mắn thay, chúng chưa hứng chịu cảnh bắt nạt ở trường.

"Giờ đây lũ trẻ nghĩ có hai bố là điều rất đặc biệt, Hampus nói.

Việc một người đàn ông nhiều vợ hay một phụ nữ có nhiều chồng là hành vi trái pháp luật ở Thụy Điển. Tuy nhiên, chính quyền không thực hiện bất kỳ biện pháp nào để ngăn chặn sự tồn tại của những gia đình kiểu như thế.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm