Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đăng ảnh du lịch Hàn Quốc

Tối 28/12, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh khóa môi tình cảm của hai vợ chồng trong chuyến du lịch Hàn Quốc trên trang cá nhân.


Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh từ lâu luôn được các "fan" yêu mến vì sự ngọt ngào và lãng mạn. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã trung vệ tuyển Việt Nam đăng ảnh khoá môi đầy tình tứ cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Lạnh quá, người lạ ơi cho tôi xin mượn bờ môi".

Hình ảnh lãng mạn của họ trong chuyến du lịch Hàn Quốc khiến người hâm mộ thích thú. Trong phần bình luận, nhiều "fan" để lại lời nhắn thể hiện sự ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc của đội trưởng CLB Viettel.

Bui Tien Dung du lich Han Quoc anh 1
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đăng ảnh du lịch Hàn Quốc.

"Đẹp đôi quá Tư Dũng ơi", "Vợ chồng tình cảm như ngày mới yêu" hay "Hạnh phúc quá" là lời khen ngợi của dân mạng dành cho họ.

Sau một tiếng đăng tải, bài đăng nhận lượng tương tác lớn của người hâm mộ với gần 5.000 lượt yêu thích. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người hâm mộ cũng hài hước khi cho rằng cả hai thường xuyên trốn con đi chơi.

Tài khoản Phương Nam chia sẻ: "Bé Shushi đang cảm thấy tủi thân". "Suốt ngày thấy trốn con đi chơi, Shushi bé nhỏ đáng thương", Ngọc Dung bình luận.

Chuyện tình cảm của chàng hậu vệ sinh năm 1995 luôn nhận được sự chú ý của dân mạng. Trên trang cá nhân, Tiến Dũng và Khánh Linh thường xuyên đăng ảnh nửa kia và dành cho nửa kia nhiều lời có cánh. 

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Anh không ngần ngại viết những dòng đầy tình cảm: "Cảm ơn người con gái của anh nhé" để khẳng định mình là "hoa có chủ".

Tháng 6/2019, cả hai tổ chức đám hỏi tại Bắc Ninh. Không lâu sau, Tiến Dũng và Khánh Linh khoe ảnh con gái đầu lòng và vui mừng thông báo tin vui tới người hâm mộ. Đám cưới của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào năm sau.

Bùi Tiến Dũng đón Giáng sinh bên gia đình

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh đón Giáng sinh hạnh phúc bên vợ Khánh Linh và con gái.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm