Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng đón Giáng sinh bên gia đình

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh đón Giáng sinh hạnh phúc bên vợ Khánh Linh và con gái.

Tối 24/12, trung vệ Bùi Tiến Dũng có thời gian quây quần đón Giáng sinh bên gia đình. Trên trang cá nhân với hơn một triệu lượt theo dõi, trung vệ tuyển Việt Nam đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm dòng trạng thái: "Mùa Giáng Sinh đầu tiên của con gái yêu. Noel của mọi người thế nào rồi? Cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ấm áp vào bình luận với gia đình DuLiShi nhé".

Sau hơn 30 phút chia sẻ, bức ảnh nhận hơn 18.000 lượt yêu thích của người hâm mộ. Bộ đôi trung vệ tuyển quốc gia Đình Trọng - Duy Mạnh khen ngợi vẻ đáng yêu của Sushi, con gái đầu lòng của Tiến Dũng và Khánh Linh. Duy Mạnh bình luận: "Chúc mừng gia đình Shi Giáng sinh vui vẻ. Shi đáng yêu quá". Đình Trọng lại hài hước: "Mỗi Shi của ba đẹp thôi".

Cac cau thu don Giang Sinh anh 1
Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng đón Giáng sinh. Ảnh: FBNV.

Người đàn em ở tuyển U23 là Tấn Tài cũng gửi lời chúc Giáng sinh tới gia đình Bùi Tiến Dũng: "Giáng sinh vui vẻ anh nhé. Gia đình hạnh phúc".

Noel là khoảng thời gian các tuyển thủ giành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Tối 23/12, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đăng hình ảnh quây quần bên gia đình để đón Giáng sinh.

Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải nổi tiếng là người đàn ông của gia đình. Hai cầu thủ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chăm sóc con gái trên trang cá nhân. Sự chu đáo của hai ông bố trẻ dành cho gia đình khiến nhiều "fan" ngưỡng mộ.

Khoảng thời gian Giáng sinh cũng trùng với đợt xả trại của các tuyển thủ U23, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh hay Tiến Linh cũng thường xuyên chia sẻ tình hình đón Giáng sinh trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Văn Hậu gửi lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen Trang mạng xã hội của CLB Hà Lan đăng video ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu lần đầu ra sân trong màu áo đội một kèm lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen.

Văn Hậu sắp đón Giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan

Trên trang mạng xã hội cá nhân ngày 23/12, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh bên cạnh cây thông Noel cùng nụ cười rạng rỡ.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm