Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Adam Levine bị đâm xe

Vụ va chạm xảy ra hôm chủ nhật, khi nam ca sĩ và bà xã siêu mẫu đi ăn trưa ở thành phố Malibu, California.

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, Adam Levine và Behati Prinsloo bị đâm xe khi vừa rời khỏi một nhà hàng ở Malibu. Chiếc Tesla Model X của cặp đôi bị một chiếc Ferrari tông vào.

Tuy nhiên, đây chỉ là một va chạm nhỏ nên không ai bị thương. Hai chiếc xe gần như cũng không hư hại gì. Thông báo này khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì bà xã Adam đang mang bầu. 

Adam Levine tai nan xe hoi anh 1
Hiện trường vụ va chạm xe hơi. Ảnh: Dailymail

Những ngày này, trưởng nhóm Maroon 5 và bà xã đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con đầu lòng chào đời. Mới đây, thiên thần nội y Behati Prinsloo khoe bụng bầu trên trang cá nhân. 

Theo nhiều nguồn tin, nữ người mẫu đang trong tháng thứ năm của thai kỳ. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ chính thức thông báo tin vui vào khoảng đầu tháng 4 khi Adam Levine đăng ảnh vợ lên trang Instagram. 

Adam Levine tai nan xe hoi anh 2
Vợ chồng Adam Levine may mắn không bị thương. Ảnh: Dailymail

Adam Levine và Behati Prinsloo bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6/2012. Đến tháng 7/2014, cặp đôi làm đám cưới tại Mexico, tạo nên cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào kéo dài hai năm. 

Nam ca sĩ 36 tuổi từng chia sẻ anh không có ý định kết hôn cho đến khi gặp Behati. Trước đó, Adam nổi tiếng là quý ông hào hoa, từng đốn tim nhiều người đẹp, trong đó có siêu mẫu Nga -  Anne Vyalitsana. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm