Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Châu Du Dân đã mang bầu

Đại diện của nam diễn viên xác nhận thông tin anh sắp lên chức với truyền thông vào ngày 6/4.

Hãng tin Sina cho hay, Châu Du Dân và vợ - Dụ Hồng Uyên bị bắt gặp đi khám thai tại một bệnh viện ở Đài Bắc vào ngày 29/3. Nam diễn viên đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của người hiếu kỳ. Nguồn tin cho biết, vợ anh đang mang bầu ở những tháng đầu.

Trưa 6/4, đại diện Châu Du Dân xác nhận thông tin này qua điện thoại.

"Tử Tử (tên thân mật của anh) đang học tập cách trở thành người cha tốt. Chúng tôi đều chúc phúc khi gia đình anh sắp có thêm thành viên mới". Tuy nhiên, đại diện này từ chối tiết lộ thêm về việc mang bầu của Dụ Hồng Uyên.

"Chúng ta nên chúc phúc cho họ, còn những điều khác, công ty quản lý không tiện lên tiếng".

Vo Chau Du Dan mang thai anh 1
Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên sắp có em bé. Ảnh: Sina.

Sina cho biết, Châu Du Dân và vợ dự sinh tại bệnh viện cao cấp ở Đài Bắc. Đây cũng là nơi vợ Châu Kiệt Luân đặt lịch sinh vào năm ngoái. Bệnh viện này có yêu cầu bảo mật rất cao. Bất kỳ vị khách ra vào bệnh viện đều phải đeo thiết bị chuyên dụng ở tay để định dạng. Cha mẹ cũng không vất vả trong việc chăm sóc em bé do có các y tá chuyên nghiệp và có thể giám sát họ qua camera.

Châu Du Dân là mỹ nam thời kỳ đầu của màn ảnh Đài Loan. Anh nổi tiếng qua các dự án Vườn sao băng, Anh hùng bĩ tử.

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, là diễn viên có gương mặt ưa nhìn trong showbiz. Châu Du Dân và cô gặp gỡ trên phim trường Anh hùng bĩ tử năm 2008. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014.

Ngày 10/11/2015, Châu Du Dân thông báo tin hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với Dụ Hồng Uyên.

Anh đăng tải hình ảnh bên giai nhân, cố tình khoe nhẫn cưới cùng dòng chia sẻ: “Bà Châu thật xinh đẹp! Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn rồi. Cảm ơn bạn bè và mọi người chúc phúc”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm