Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Carrick chửi huyền thoại M.U bằng giọng chợ búa

Huyền thoại của M.U Roy Keane đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Lisa Carrick sau khi đưa ra những bình luận không hay về chồng cô này.

Tối qua (giờ địa phương), Roy Keane được đài truyền hình ITV mời đến để bình luận cuộc so tài giữa Olympiakos và Manchester United trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chứng kiến đội bóng cũ để thua 0-2 trước đại diện Hy Lạp, huyền thoại M.U không ngại chỉ trích nghèo nàn của đội bóng cũ cũng như chất lượng giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Roy Keane: Thật lố bịch khi xem NH Anh là số 1 thế giới

Cựu huyền thoại của M.U cho rằng, Ngoại hạng Anh không xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Chưa hết, Keano còn chỉ trích đích danh cậu đàn em Michael Carrick. Theo cựu thủ quân đội tuyển Bắc Ireland, người hùng của M.U trong trận gặp Crystal Palace thi đấu như một cái xác không hồn, chẳng bộc lộ một chút quyết tâm nào trong chuyến làm khách trên đất Hy Lạp.

Ẩn sau vẻ dịu dàng của Lisa là một tính cách ghê gớm. Ảnh: Daily Mail.
Là người xem trực tiếp trận đấu qua kênh truyền hình ITV, Lisa Carrick như nổi cơn điên sau khi nghe những lời lẽ mà Roy Keane nhắm vào ông chồng tội nghiệp của mình. Không kìm chế được sự giận dữ, nàng Wags của M.U ngay lập tức truy cập Twitter và chửi huyền thoại của M.U bằng những ngôn ngữ hết sức chợ búa.

"Roy Keane, cái thằng khốn nạn đó chỉ biết khạc ra những từ kích động… Đó là tất cả những gì mà mày có thể làm được à…", trích dẫn tài khoản Twitter của Lisa Carrick.

Tuy nhiên, nhằm giữ thể diện cho chồng, Lisa nhanh chóng xóa dòng tweet chỉ sau ít phút đăng nó kèm theo lời giải thích: “Tôi đã xóa dòng tweet của mình. Thật khó để kiểm chế cảm cúc… Tôi quá thất vọng”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm