Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane: Thật lố bịch khi xem NH Anh là số 1 thế giới

Cựu huyền thoại của M.U cho rằng, Ngoại hạng Anh không xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Sau Man City và Arsenal, đến lượt M.U bại trận tại đấu trường châu Âu. Cụ thể, trong chuyến làm khách trên sân của Olympiakos đêm qua, đoàn quân của HLV David Moyes đã thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa. Kết quả là bầy Quỷ đỏ đã phải ra về trong cảnh tay trắng khi để thua với tỷ số 0-2.

HLV David Moyes: ‘M.U có trận đấu tệ nhất lịch sử’

Vị thuyền trưởng David Moyes của Quỷ đỏ bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà thua 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chứng kiến sự sa sút của các đại diện Ngoại hạng Anh, đặc biệt là M.U, Roy Keane – người tham gia bình luận trên kênh truyền hình ITV cho rằng giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù đã đánh mất vị thế số 1 ở cựu lục địa. Cựu danh thủ M.U cũng khẳng định chắc chắn HLV David Moyes sẽ rất sốc vì đội bóng thiếu các cầu thủ chất lượng.

Huyền thoại M.U Roy Keane đang khoan vào nỗi đau của đội bóng cũ và giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal.

“Tôi cho rằng chúng ta đã bị tẩy não bởi ý tưởng Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Đây là một sự lố bịch. Nó chỉ nổi tiếng ở cái mác mà thôi. Cứ nhìn vào những tuần gần đây sẽ rõ. Các đội bóng ở Premier League, đặc biệt là M.U đã tụt hậu quá nhiều so với những đội bóng hàng đầu ở châu Âu”, Keane nhận xét.

“Tôi nghĩ David Moyes sẽ rất sốc. Ông ấy đến M.U vào mùa hè trước và kỳ vọng sẽ tạo ra những kết quả tuyệt vời. Nhưng có lẽ David Moyes và Quỷ đỏ sẽ dừng chân trước vòng tứ kết. Cá nhân tôi cho rằng, ông ấy sẽ rất thất vọng vì phải làm việc với một đội bóng thiếu chất lượng như M.U”.

“Những ai ủng hộ đội bóng của David Moyes sẽ có một đêm mất ngủ, nhưng họ cũng có thể đoán được kết cục này. M.U sẽ không thể bật dậy với đội hình đó. Olympiakos đã chơi tốt, thậm chí trên chân M.U. Chiến thắng dành cho đội bóng Hy Lạp là hoàn toàn xứng đáng. Các fan của M.U hẳn sẽ tự hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với Manchester United vậy?”.

Trước khi kết thúc bài bình luận, Roy Keane cũng đã phê phán gay gắt màn trình diễn của Michael Carrick, người hùng trong trận gặp Crystal Palace ở trận đấu tại NH Anh hồi cuối tuần qua. Huyền thoại của M.U cho rằng tiền vệ người Anh không cho thấy bất kỳ dấu hiệu tích cực nào tại Georgios Karaiskaki.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm