Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ các mục sư cãi vã dẫn đến nổ súng ở bãi xe của nhà thờ

Vợ một mục sư bị cáo buộc hành động gây nguy hiểm đến tính mạng người khác sau khi nổ súng tại bãi xe nhà thờ, đe dọa tính mạng vợ một đồng nghiệp của chồng mình.

Bị cáo trong vụ việc là Melinda Frye Toney, 44 tuổi, là vợ của mục sư Earl Toney làm việc tại một nhà thờ ở thành phố Oak Hill, bang Tây Virginia., theo Washington Examiner.

Bà Toney có mâu thuẫn với Lori Haywood, 29 tuổi, vợ của một giáo lý viên trong nhà thờ. Theo điều tra viên Kevin Willis của văn phòng cảnh sát trưởng hạt Fayette, các mục sư đã sắp xếp một buổi gặp tại nhà thờ vào ngày 11/5 cho hai người vợ của họ dàn hòa.

"Vị mục sư và giáo lý viên nghĩ nếu đưa hai người phụ nữ đến nói chuyện với nhau, họ có thể nói rõ lòng mình và sửa chữa mối quan hệ trước khi mọi thứ leo thang. Kết cục là cuộc gặp chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn", Willis cho biết.

no sung giua nha tho anh 1
Melinda Frye Toney (trái) bị cáo buộc cố ý định dùng súng lục bắn vào người Lori Haywood (phải) trong vụ cãi vã ngày 11/5. Ảnh: Daily Mail.

Bà Toney mất bình tĩnh, bỏ ngang khỏi cuộc gặp sau khi bị cô Haywood cáo buộc nói "những lời dối trá".

Bà chạy ra xe ôtô để lấy súng lục nhưng bị chồng mình ngăn cản. Trong quá trình giằng co, khẩu súng cướp cò đúng một lần nhưng may mắn viên đạn không trúng ai. Vào thời điểm nổ súng, cô Haywood và gia đình đang ở trong bãi xe chuẩn bị chạy khỏi nhà thờ.

Cô sau đó gọi báo cảnh sát và cáo buộc Toney có ý định bắn mình. Tuy nhiên, vợ của người giáo lý viên sau đó cho rằng Toney có thể cần thẩm định về sức khỏe tâm thần.

Cảnh sát địa phương cho biết bị cáo sở hữu hợp pháp khẩu súng lục và có giấy phép mang súng. Ông Willis nói Toney cần bị tước giấy phép sau vụ việc này để không gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Thiếu niên 14 tuổi bắn chết 5 người trong gia đình mình ở Mỹ

Một thiếu niên 14 tuổi thú nhận đã bắn chết cả 5 thành viên gia đình cậu ngay tại nhà ở bang Alabama, theo cảnh sát địa phương.

Năm người chết, hàng chục người bị thương trong xả súng ở West Texas

Giới chức xác nhận 5 người thiệt mạng sau khi một người đàn ông cướp lấy chiếc xe bưu điện và tiến hành vụ xả súng, bắn vào hơn 20 người ở West Texas, Mỹ.

Tinh Minh

Bạn có thể quan tâm