Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Baggio thừa nhận sai lầm khi tố chồng ngủ với Andrea

Trên trang cá nhân của mình, nữ nha sĩ thừa nhận: ''Tôi thật sự sai lầm khi đăng chuyện riêng lên public, chỉ vì quá sốc không giữ nổi bình tĩnh''.

Sáng 31/3, vợ mới cưới của Baggio - Quỳnh Trâm - khiến dân cư mạng ''dậy sóng'' khi đăng tải những lời không hay về bạn gái cũ của chồng trên trang cá nhân. Theo đó, cô gái trẻ cho hay, tâm trạng mình rất tồi tệ vì phát hiện chồng ngủ với bạn gái cũ – Andrea. Thậm chí, cô còn dùng những lời lẽ thiếu lịch sự để ''dằn mặt'' Andrea. Hành động của Quỳnh Trâm khiến người hâm mộ bất ngờ và thất vọng về cách hành xử của vợ Baggio.

Khi nhận được những thông tin chỉ trích mình, người mẫu tuổi teen Andrea đã lên trang cá nhân đáp trả. Cô cho biết những thông tin cáo buộc trên hoàn toàn sai sự thật. Bên cạnh đó, cô còn ''nhắn nhủ'' Quỳnh Trâm đã sai lầm khi gây chú ý không cần thiết.

Andrea, Baggio phủ nhận chuyện lên giường với nhau

Baggio cho rằng vợ mình đã lỡ lời khi đang say và nóng giận. Còn Andrea cũng viết một đoạn status dài gửi Quỳnh Trâm.

 

Đồng quan điểm với Andrea, Baggio cũng cho rằng Quỳnh Trâm viết những dòng status này trong lúc say và nổi cơn ghen tuông. Đồng thời, anh phủ nhận những lời tố của vợ.

Status mới của Quỳnh Trâm khiến mọi người cho rằng cô đang đùa giỡn với chính danh dự của chồng.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Quỳnh Trâm đăng tải những cảm nhận mới trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Hưởng ứng 1/4 sắp tới thế là đủ rồi. Mọi người ah..........làm ơn.....". Thế nhưng, điều đó khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn. Không ít comment tỏ ra thất vọng với cách hành xử đáng chê trách của vợ Baggio, bởi cô gái trẻ đang chơi một trò chơi liều lĩnh, đem danh dự của chồng và người khác ra làm trò đùa. Status này đã được xóa sau đó 20 phút.

Cách đây chưa đầy 1 giờ, bà xã của hotboy Baggio tiếp tục đăng những dòng tâm sự mới. Trong đó, cô thừa nhận bản thân đã suy diễn khi nghe thông tin từ một phía. Đồng thời, cô cho biết mình đã sai lầm khi ''public'' những thông tin riêng tư. Cô chia sẻ: ''Vì quá sốc, không giữ được bình tĩnh và tôi quá ngốc''.

Những dòng tâm sự hối lỗi của Quỳnh Trâm được đăng tải ngay sau đó.

Bên cạnh đó, cô còn giải thích việc xóa status viết về ngày1/4, vì cô nhận ra mình nên giải quyết việc riêng giữa hai vợ chồng. Quỳnh Trâm cũng mong sự việc mau chóng lắng xuống.

Khi đăng tải những dòng tâm sự mới, khá nhiều bạn bè của cặp vợ chồng trẻ đã an ủi Quỳnh Trâm. Mọi người cho rằng dù sao mọi việc cũng đã qua, Trâm nên lấy lại bình tĩnh. Và đây cũng là bài học đắt giá dành cho Trâm, nếu muốn giữ hạnh phúc mãi mãi, đây không phải là cách thông minh.

Khánh Ly

Ảnh FBNV

Bạn có thể quan tâm