Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ Baggio - Quỳnh Trâm

Hot boy Baggio nghẹn ngào chia sẻ về cô vợ Quỳnh Trâm rồi bật khóc khi quỳ gối trao nhẫn cưới là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hôn lễ của đôi trai tài gái sắc.

Sau khoảng nửa năm hẹn hò, hôm 26/1, hot boy Baggio chính thức đưa cô bạn gái nha sĩ xinh đẹp "về dinh" bằng một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào được tổ chức tại quán bar và nhà hàng của gia đình.
Trước mặt gia đình và bạn bè thân thiết, Baggio nghẹn ngào chia sẻ về tình cảm dành cho cô vợ hot girl. Nam diễn viên của Chạm tay vào nỗi nhớ dí dỏm nói, anh và Quỳnh Trâm là cặp đôi hay cãi lộn, hay giận hờn nhất. Nhưng Baggio rất vui và hãnh diện khi có thể gặp và yêu Trâm.
Nam diễn viên cũng không quên chia sẻ, để có được quyết định quan trọng ngày hôm nay, cả hai đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. "Anh muốn em mãi mãi lèm bèm, nói nhiều bên tai của anh. Em có đồng ý lấy anh không?" là lời cầu hôn đầy ngọt ngào mà hot boy Sài thành dành cho Quỳnh Trâm trong hôn lễ.
Khoảnh khắc Baggio không giấu được sự xúc động khi quỳ xuống và trao nhẫn cưới Quỳnh Trâm. Cô nha sĩ nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường tình yêu.
Baggio nghẹn ngào ôm cô vợ hot girl.
Nụ cười tươi rạng rỡ trên khuôn mặt đôi tân lang tân nương khi cùng nhau cắt bánh cưới.
Baggio đặt nụ hôn nồng nàn lên má vợ. Là một trong những hot boy đào hoa nhất showbiz Việt, Baggio khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quyết định "đeo gông vào cổ" ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2014. Tuy nhiên, Quỳnh Trâm khẳng định cô không quan tâm với quá khứ đào hoa của chồng.
Trong hôn lễ, khác với sự nghẹn ngào và có phần "mít ướt" của chú rể Baggio, nụ cười ngập tràn hành phúc luôn thường trực trên đôi môi của Quỳnh Trâm. Cô khẳng định, "tin tưởng và tôn trọng nhau là hai điều giúp bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ kéo dài lâu bền hơn".

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm