Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT - VinaPhone có Tổng giám đốc mới

Ông Tô Dũng Thái sẽ giữ chức vụ Tổng giám đốc VNPT - VinaPhone và ông Lương Mạnh Hoàng sẽ giữ chức Chủ tịch VNPT - VinaPhone.

Trước đó, ông Tô Dũng Thái từng là Giám đốc VNPT Hà Nội, còn ông Lương Mạnh Hoàng là Tổng giám đốc VNPT - VinaPhone. Quyết định được công bố vào sáng ngày 30/12/2015. 

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VNPT - VinaPhone sinh năm 1967, là thạc sĩ Kỹ thuật điện tử viễn thông. Ông bắt đầu làm việc tại VNPT Hà Nội từ năm 1992 với nhiều vị trí, chức vụ cao trong ban lãnh đạo công ty. Năm 2012, ông được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc VNPT Hà Nội và là Giám đốc VNPT Hà Nội kể từ tháng 10/2013. 

Ông Tô Dũng Thái, Giám đốc VNPT Hà Nội được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VNPT. 

Việc thay đổi nhân sự lãnh đạo của đơn vị này được đánh giá là nằm trong kế hoạch hoạt động của công ty. Theo đó,  VNPT có quan điểm là bán hàng phải đi trước, kỹ thuật theo sau và kỹ thuật phải phục vụ kinh doanh.

Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên cùa VNPT cho biết, VNPT - VinaPhone sẽ là doanh nghiệp chủ lực của Tập đoàn VNPT, kinh doanh trực tiếp các dịch vụ viễn thông, CNTT trên thị trường Việt Nam.

Tổng công ty có vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu chuyển từ doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ viễn thông thuần túy sang dịch vụ tích hợp CNTT, viễn thông, đa phương tiện.

Nhà mạng thừa nhận triển khai 3G không thành công

Thừa nhận triển khai 3G rất khó khăn, tốc độ không được như mong muốn, lượng người dùng thấp, các nhà mạng cho hay sẽ rút kinh nghiệm khi làm 4G.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm