Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT ưu đãi lớn cho thuê bao Fone1718

Từ ngày 21/3 đến ngày 31/3, thuê bao cố định của VNPT và nhà mạng Vinaphone, MobiFone kích hoạt hoặc nạp tiền cho tài khoản Fone1718 sẽ được tặng lên đến 25% giá trị thẻ nạp.

Ưu đãi trên nằm trong chương trình “Nạp nhiều thưởng lớn - Kết nối cùng Fone1718”, được Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I) triển khai nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. Theo đó, chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, gồm thẻ/mã thẻ Fone1718, thẻ cào di động Mobifone, Vinaphone hoặc nạp trực tuyến bằng thẻ hoặc tài khoản ngân hàng, tiền/ví điện tử...

  Trong thời gian này, iFone-VNN cũng áp dụng khuyến mại tặng thêm lên tới 25% giá trị thẻ nạp.
Trong thời gian này, iFone-VNN cũng áp dụng khuyến mại tặng thêm lên tới 25% giá trị thẻ nạp.

Fone1718 là dịch vụ thẻ điện thoại quốc tế được nhiều người sử dụng nhất, giúp thuê bao nạp tiền, thực hiện cuộc gọi, chia sẻ tài khoản, mua và nạp tiền trực tuyến... Bên cạnh đó, dịch vụ còn có thêm tính năng gọi từ nước ngoài về Việt Nam rất phù hợp với người dùng là du học sinh, người Việt Nam ra nước ngoài làm việc, công tác hay sinh sống.

Chỉ cần thuê bao Fone1718 trong nước đăng ký số điện thoại nước ngoài dùng chung tài khoản qua 1800 1264 là người thân ở nước ngoài có thể thực hiện ngay cuộc gọi về Việt Nam. Nhờ đó, người Việt ở các quốc gia như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Úc… có thể sử dụng dịch vụ "made in Việt Nam" để gọi về nước cho bạn bè và người thân với chất lượng và giá cả hấp dẫn.

Độc giả có thể truy cập vào website http://fone1718.vn, ifone.vnn.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1001 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm