Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT có chủ tịch mới

Chiều 15/6, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã có quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đức Long làm Chủ tịch VNPT sau thời gian làm Phụ trách Hội đồng thành viên của tập đoàn.

Theo đó, Thủ tướng đã bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Đức Long, Phụ trách Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT và có hiệu lực kể từ ngày ký.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đã đánh giá cao quá trình công tác của ông Long tại VNPT, đặc biệt là trong giai đoạn doanh nghiệp triển khai tái cơ cấu cũng như trong bối cảnh thị trường đã bão hòa.

ai la chu tich vnpt anh 1

Ông Phạm Đức Long (trái), tân Chủ tịch VNPT tại lễ nhận quyết định.

Ông Phạm Đức Long sinh năm 1970, là cán bộ của VNPT từ năm 1992. Trong 28 năm công tác tại VNPT, ông đã trải qua nhiều vị trí công tác tại Bưu điện TP.HCM như Trưởng phòng viễn thông, Phó giám đốc rồi Giám đốc VNPT TP.HCM.

Từ tháng 12/2013 ông Long được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.

Tháng 4/2015, ông Phạm Đức Long được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT. Từ đó đến nay, ông đã lãnh đạo VNPT tái cơ cấu thành công, đạt mức tăng trưởng lợi nhuận bình quân trên 15%/năm, mức tăng trưởng được đánh giá cao trong lĩnh vực mà thị trường nội địa đã bão hoà và cạnh tranh khốc liệt.

Tháng 10/2019, sau khi ông Trần Mạnh Hùng, nguyên Chủ tịch Tập đoàn VNPT nghỉ hưu theo chế độ, ông Phạm Đức Long được giao Phụ trách Hội đồng thành viên Tập đoàn.

Không có chuyện xuất hiện 60 triệu tài khoản Mobile Money sau một đêm

Vụ trưởng Vụ Thanh toán khẳng định nhà mạng không được phép mở tài khoản tự động cho khách hàng nên sẽ không có chuyện sau một đêm xuất hiện 60 triệu tài khoản Mobile Money.

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm