Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPost bao thầu chuyển phát vé trận bán kết Việt Nam - Philippines

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) nhận vai trò tổng thầu vận chuyển vé bán trực tuyến cho trận bán kết Việt Nam - Philippines vào 19h30 ngày 6/12.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở bán vé trực tuyến từ 10h ngày 28/11 đến 12h ngày 29/11. Thay vì xếp hàng chờ mua vé, VNPost là đơn vị chuyển vé tới tận tay khách hàng.

Để mua vé trực tuyến, người hâm mộ truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn để đăng nhập tài khoản trực tuyến. Nếu chưa có tài khoản, người dùng đăng ký với các thao tác cơ bản. Khi hoàn thành, vé được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp tại trụ sở VFF hoặc được chuyển phát qua đường bưu điện.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) bắt đầu chuyển vé tới tận tay khách hàng từ ngày 30/11 đến ngày 2/12. Trong ngày 3/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ thông báo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đơn vị đơn vị phân phối vé online những thông tin vé đã phát qua đường bưu điện.

VNPost anh 1
VNPost đồng hành cùng hành trình chinh phục cúp vàng của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Khách hàng tại Hà Nội (12 quận nội thành gồm Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân) có thể nhận vé qua đường chuyển phát nhanh được cung cấp bởi Bưu điện Việt Nam - VNPost với 29.000 đồng/đơn hàng.

Đối với những trường hợp VNPost phát vé nhưng khách hàng không nhận, vé sẽ chuyển về VFF. Trường hợp này, khách muốn nhận vé phải đến VFF để nhận. Nhân viên của VNPost có mặt tại trụ sở VFF để phát vé cho những trường hợp đăng ký chuyển phát vé qua bưu điện. Người mua vé vẫn phải xuất trình chứng minh thư hoặc căn cước công dân theo quy định của VFF. Thời gian phát vé chuyển hoàn tại VFF từ 4/12 đến 12h ngày 6/12.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm