Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPAY Taxi hút người dùng với màn hình LED độc đáo và ưu đãi liên hoàn

VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Những ngày qua, màn hình LED quảng cáo với thiết kế “cây nhà lá vườn” của VNPAY Taxi xuất hiện ở nhiều con đường, trở thành chủ đề được quan tâm.

Ý tưởng quảng cáo độc đáo

Lựa chọn hình thức marketing đi ngược xu hướng - thay vì đầu tư thiết kế, hình ảnh, VNPAY Taxi dồn tiền để triển khai khuyến mại như món quà thiết thực tặng khách hàng. Điều này được thương hiệu giải thích trong thiết kế trên màn hình LED quảng cáo độc đáo:

Cắt giảm design, dồn tiền khuyến mại

Cả tháng giảm tới 50.000 đồng/chuyến taxi

Mở app ngân hàng, đặt taxi ngay.

VNPAY Taxi,  goi taxi anh 1

Màn hình LED quảng cáo VNPAY Taxi gây chú ý trên nhiều con đường.

Thiết kế của VNPAY Taxi được nhận xét “cây nhà lá vườn”. Dù không sử dụng hình ảnh, phông chữ cầu kỳ, nội dung bảng quảng cáo lại “đắt xắt ra miếng” khi đánh thẳng vào trọng tâm mang ưu đãi đến cho khách hàng. Qua đây, VNPAY Taxi mong muốn hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí di chuyển, nâng cao trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.

Ưu đãi đi taxi nửa giá cả tháng

Từ nay đến 19/5, khách hàng gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY được tham gia chương trình ưu đãi “Deal taxi siêu đỉnh - Di chuyển nửa giá cả tháng”. Theo đó liên tục trong cả tháng, người dùng nhận được mã giảm giá đi taxi hấp dẫn lên đến 50.000 đồng/chuyến.

Khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ nhập mã TAXIVNPAY được giảm 50% giá chuyến, tối đa 50.000 đồng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 3 lần trong suốt chương trình.

Khách hàng thân thiết được VNPAY Taxi dành tặng mã YEUBAN - giảm nửa giá chuyến, tối đa 25.000 đồng, tần suất áp dụng đến 30 lần suốt chương trình.

Bên cạnh đó, VNPAY Taxi tặng tất cả khách hàng mã VNPAYTAXI15 - giảm 15% giá chuyến, tối đa 100.000 đồng. Tần suất sử dụng trong chương trình lên đến 20 lần.

Sau khi màn LED quảng cáo và chương trình ưu đãi hấp dẫn của VNPAY Taxi được lan truyền rộng rãi, một số khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ đã thử trải nghiệm. Hầu hết đều bất ngờ vì dịch vụ gọi taxi tiện lợi, nhiều hãng xe và đặc biệt là ngập tràn ưu đãi.

“Tôi ấn tượng với thương hiệu bởi cách quảng cáo trên màn LED không phô trương, cầu kỳ nhưng lại thú vị. Là khách hàng mới chưa từng sử dụng, tôi cũng tò mò trải nghiệm. Chỉ cần mở app ngân hàng là có thể đặt được xe nhanh chóng, tiện lợi và ưu đãi nhiều đúng như quảng cáo”, chị Phương Nga (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

VNPAY Taxi,  goi taxi anh 2

Khách hàng mới hài lòng sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi.

Không chỉ nhiều ưu đãi, VNPAY Taxi còn “hút” khách hàng khi kết nối đa dạng hãng taxi trên toàn quốc như Xanh SM, taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Thủ Đô, taxi Thăng Long, taxi Sun Taxi, taxi Sen Hồng, taxi Đà Nẵng, taxi Long Biên… Theo đó, người dùng gọi VNPAY Taxi có cơ hội trải nghiệm nhiều thương hiệu taxi chất lượng.

Không cần liên hệ hotline và mang theo tiền mặt, khách hàng vẫn có thể đặt taxi, thanh toán trực tiếp trên app ngân hàng/ví VNPAY. Mọi thông tin về hành trình, tài xế, điểm đón/đi, mức giá… được hiển thị rõ ràng giúp khách hàng an tâm di chuyển.

VNPAY Taxi,  goi taxi anh 3

Khách hàng hưởng ưu đãi khi gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví điện tử.

VNPAY Taxi,  goi taxi anh 4

Cách gọi VNPAY Taxi nhận ưu đãi:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY.

Bước 2: Chọn tính năng VNPAY Taxi (Gọi taxi) và nhập thông tin điểm đón, điểm đi.

Bước 3: Chọn hãng taxi và nhập mã giảm giá phù hợp tại mục Mã giảm giá

Bước 4: Xác nhận thông tin và đặt xe.

Bước 5: Hoàn thành cuốc xe và thanh toán.

Khách hàng có thể gọi VNPAY Taxi trên ví VNPAY và các app ngân hàng như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking…

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm