Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNDirect ra mắt tính năng liên lạc cho ứng dụng giao dịch chứng khoán

Ra mắt tính năng liên lạc trên ứng dụng giao dịch chứng khoán, VNDirect giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, chi phí và an tâm hơn về vấn đề bảo mật.

Trong thời đại 4.0, ứng dụng gọi điện, chat trực tuyến miễn phí ngày càng phát triển, mang lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, tính năng gọi điện, chat miễn phí được tích hợp trên ứng dụng giao dịch chứng khoán chưa có nhiều nơi thực hiện. VNDirect là một trong những công ty đầu tiên ra mắt tính năng liên lạc cho ứng dụng này.

Bên cạnh những tính năng cơ bản như theo dõi bảng giá, đặt lệnh, tra cứu sổ lệnh, danh mục chứng khoán, tham chiếu đồ thị, thông tin doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể liên lạc với chuyên viên chăm sóc tài khoản. Tính năng này có thể thực hiện trong khi thao tác giao dịch trên ứng dụng di động.

VNDirect Stock Trading anh 1

Ứng dụng giao dịch chứng khoán của VNDirect bổ sung tính năng liên lạc trực tuyến.

Tính năng liên lạc trực tuyến được VNDirect giới thiệu đến nhà đầu tư trong tháng 7 là một phần của hệ thống chăm sóc khách hàng D-Link của công ty. Cụ thể, nhà đầu tư và nhân viên chăm sóc tài khoản có thể gọi điện, chat, gửi tin nhắn (văn bản, ảnh, video, tài liệu) trực tuyến trên ứng dụng. Đồng thời, thông tin trao đổi được lưu trữ trong lịch sử liên lạc, dễ dàng tra cứu khi cần.

Trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về người chăm sóc tài khoản, ứng dụng sẽ đồng bộ thông tin mới để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn. Nhà đầu tư yên tâm hơn do đã được VNDirect xác thực danh tính người liên lạc. Đồng thời, nội dung trao đổi cũng đảm bảo tính bảo mật cao vì không cần thông qua ứng dụng liên lạc trung gian.

Đại diện Khối Kinh doanh số VNDirect cho biết: “Hàng tháng, trung bình mỗi nhân viên chăm sóc tài khoản tại công ty tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, hàng nghìn tin nhắn hoặc đoạn chat với khách hàng. Tính năng liên lạc giúp cả nhân viên chăm sóc và khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, tính năng này mang lại sự tiện lợi cũng như tính bảo mật cao hơn”.

Trong 14 năm hoạt động, lãnh đạo VNDirect nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng và quyết tâm về việc hoàn thiện nền tảng công nghệ, sáng tạo các tính năng mới phục vụ đắc lực cho quá trình đầu tư chứng khoán của khách hàng.

Tháng 7/2019, ứng dụng VNDirect Stock Trading ra mắt bảng giá giao dịch chứng quyền. Tháng 8/2019, công ty giới thiệu tính năng đặt lệnh trái phiếu, theo dõi danh mục và sổ lệnh trái phiếu trên ứng dụng. Trong tháng 1 năm nay, ứng dụng VNDirect Stock Trading cập nhật tính năng cho phép giao dịch chứng chỉ quỹ trên di động.

Vào tháng 7, công ty ra mắt tính năng chat trên ứng dụng giao dịch và dự kiến nâng cấp tính năng gọi điện trực tuyến trong tháng 8. Điều này hứa hẹn giúp nhà đầu tư và nhân viên chăm sóc tiết kiệm chi phí cuộc gọi tư vấn.

Đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ hàng đầu Việt Nam, Công ty Chứng khoán VNDirect đang từng bước cải tiến công nghệ, nỗ lực nâng cao trải nghiệm đầu tư cho khách hàng.

VNDirect Stock Trading anh 2

Để trải nghiệm ứng dụng VNDirect Stock Trading, độc giả có thể tải và cài đặt trên iOS hay Android.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm