Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger Giang Ơi: 'Cuộc sống của tôi bị đảo lộn vì làm việc tại nhà'

Vlogger Giang Ơi (Trần Lê Thu Giang) được biết là người cá tính, hiện đại và “cuồng” công việc. Thông qua các vlog, cô thể hiện khả năng giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Trong vlog gần đây, Giang Ơi đã giới thiệu về văn phòng mới và chia sẻ một năm làm việc tại nhà đầy biến động. Nhiều người nghĩ rằng với kiểu “một người cân tất” như Giang, không gian làm việc phải khoa học, gọn gàng và vô cùng thoáng đãng. Tuy nhiên, chính cô đã chia sẻ mình làm việc ngay tại phòng ngủ. Không gian “cày cuốc” đêm ngày chỉ bó gọn trong một chiếc bàn nhỏ cạnh giường.

Khi làm việc tại nhà, bạn sẽ được hưởng kha khá lợi ích, chẳng hạn không phải lo lắng về việc dậy sớm, trang điểm hay trễ giờ mà còn tiết kiệm chi phí. Chưa kể, bạn sẽ có một không gian riêng tư để tự do sáng tạo, tránh được nhiều áp lực. Tuy nhiên, không thể không kể đến những ảnh hưởng gặp phải.

Eyemiru anh 1

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về một năm làm việc tại nhà.

Sau một năm làm việc trong không gian chật hẹp ấy, Giang chia sẻ cuộc sống của mình đã bị đảo lộn. Đầu tiên là việc mất ý thức về thời gian, cô không còn chú ý tới ngày hay đêm, sáng hay trưa, đơn giản sẽ ngồi làm việc cho đến khi mệt thì dừng. Thêm vào đó, việc làm ở nhà gây ra sự mất tập trung, cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi, ù lì và trì trệ. Ngay khi thức giấc, vẫn nguyên với bộ đồ ngủ, Giang sẽ bước ngay tới bàn làm việc để hoàn thành deadline. Chính điều đó đã khiến cô quyết định thay đổi để cân bằng cuộc sống.

Vlogger Giang Ơi đã thuê một địa điểm làm văn phòng nhằm tách bạch sinh hoạt và công việc. Văn phòng mới của Giang rất gần nhà, nhỏ nhắn, đơn giản và hướng sáng tự nhiên. Mỗi sáng thức dậy cô sẽ thực hiện sinh hoạt hàng ngày, trang điểm, thay đồ và đi làm. Việc tới văn phòng giúp Giang thay đổi tinh thần, đạt hiệu quả và khỏe khoắn hơn.

Eyemiru anh 2

Không gian làm việc mới của Giang Ơi.

Giang đã chia sẻ một bí kíp không thể thiếu để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đó là sức khỏe của đôi mắt. Với một vlogger “cày ngày cày đêm” cùng máy tính như Giang, đôi mắt vô cùng quan trọng. Để có thể sẵn sàng làm việc, cô cần đôi mắt khỏe làm trợ thủ đắc lực.

Cách chăm sóc mắt của Giang đơn giản là luôn có một chai thuốc nhỏ mắt Eyemiru trên bàn làm việc. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản mang đến cảm giác lạ và khác biệt. Mỗi khi làm việc cùng máy tính lâu hay cần đánh thức bản thân, nữ vlogger sẽ nhỏ 2 giọt cho mắt để cơ thể tỉnh táo và đôi mắt sáng khỏe trở lại.

Video: Vlog Giang Ơi giới thiệu một vòng quanh văn phòng Vlogger Giang Ơi (Trần Lê Thu Giang) được biết là người cá tính, hiện đại và “cuồng” công việc. Thông qua các vlog, cô thể hiện khả năng giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Ngoài công dụng hỗ trợ hết mỏi, mờ và ngứa mắt nhanh chóng, về lâu dài, vitamin A trong Eyemiru sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ, giúp mắt điều tiết tốt hơn, hạn chế khô ngay cả khi làm việc nhiều với máy tính.

“Với Giang, cuộc sống và công việc cần được tách biệt ngay cả khi bạn là một người kỷ luật và năng động. Giang đã có một văn phòng mới, một không gian để làm việc và sẽ tiếp tục tạo ra nhiều vlog thú vị hơn. Giang đã có một bảo bối để chăm sóc mắt - Eyemiru, tự tin có thể cày deadline mà mắt vẫn khỏe đẹp”, Giang Ơi chia sẻ.

Thuốc nhỏ mắt Eyemiru hiện có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tạ website hoặc Facebook Thank you eyes-Eyemiru.

Đơn vị phân phối sản phẩm: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Hà.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm