Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.League có thể lại đổi lịch vì CLB Hà Nội

Lịch di chuyển để thi đấu AFC Cup của CLB Hà Nội không đảm bảo để đá vòng áp chót V.League nên đội bóng này đã xin đổi lịch.

Để tạo điều kiện cho các đội bóng Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu lục, Ban tổ chức V.League 2019 đã vài lần tiến hành sắp xếp lại lịch thi đấu. Đến giai đoạn cuối của mùa giải, đơn vị này tiếp tục đứng trước khả năng đổi lịch vì chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup.

Theo kế hoạch, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân của 25.4 SC (Triều Tiên) vào 2/10. Sau đó 4 ngày, CLB Hà Nội tiếp tục ra sân tại vòng 25 V.League 2019 gặp Quảng Nam. 

CLB Ha Noi co the khien V.League hoan lich thi dau anh 1
CLB Hà Nội chỉ có một ngày chuẩn bị cho vòng 25 nếu không đổi lịch. Ảnh: Minh Chiến.

Vấn để nảy sinh khi lịch di chuyển của đội bóng thủ đô mất tới 3 ngày vì không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Triều Tiên, nên Quang Hải cùng đồng đội phải đi đường vòng, quá cảnh.

Tới ngày 5/10, CLB Hà Nội mới về đến đại bản doanh tại Mỹ Đình và chỉ có một ngày chuẩn bị cho vòng áp chót V.League 2019. Đội bóng này đã có công văn xin rời lịch thi đấu do thời gian chuẩn bị không đảm bảo.

Trong hai vòng đấu cuối, các trận đấu được tổ chức cùng giờ nhằm tránh tiêu cực có thể xảy ra. Nếu lịch thi đấu vòng 25 bị lùi, lượt đấu cuối cũng bị ảnh hưởng. Bởi vậy, có thể Ban tổ chức sẽ phải lùi lịch toàn bộ giải đấu.

Việc lùi lịch V.League cũng khiến đội tuyển Việt Nam đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ngày 10/10, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp Malaysia. Sau đó 5 ngày, họ làm khách trước Indonesia.

Highlights CLB Hà Nội hòa đội Altyn Asyr 2-2 Tối 27/8, trận hòa 2-2 trước đại diện Turkmenistan Altyn Asyr ở bán kết lượt về giúp CLB Hà Nội giành quyền vào chung kết AFC Cup liên khu vực với tổng tỷ số 5-4.

Đối thủ của Hà Nội tại chung kết liên khu vực AFC Cup mạnh cỡ nào

Đối thủ sắp tới của CLB Hà Nội tại trận chung kết liên khu vực AFC Cup là 25.4 SC. Đây không phải đội bóng tầm thường tại CHDCND Triều Tiên.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm