Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VJ Ngọc Trai: ‘Sẵn sàng làm mặt xấu để lấy lòng fan’

Với khiếu hài hước, khả năng ứng biến linh hoạt cùng tuyệt chiêu “tự dìm hàng”, Ngọc Trai trở thành một trong những facebooker được yêu thích trong cộng đồng teen Việt.

Những status “tưng tửng”…

…và hình ảnh tự “dìm hàng” bản thân vui nhộn, ngộ nghĩnh giúp Ngọc Trai có hàng ngàn fan theo dõi trên mạng xã hội.

Anh cũng không ngại thay đổi kiểu tóc để chọc cười thiên hạ.

“Công việc VJ luôn cần cảm hứng tích cực để sáng tạo. Vì vậy mình luôn để tâm trạng thoải mái và nhìn mọi vật với thái độ vui vẻ nhất. Mình cũng thích mày mò các ứng dụng trên điện thoại thông minh để thiết kế những tấm ảnh ngộ nghĩnh, tạo cảm hứng cho bạn bè”, Ngọc Trai chia sẻ.

Tấm ảnh tự nhận mình là người đẹp trai, uyên bác của anh thu hút hơn 1.000 lượt like và rất nhiều bình luận từ các followers.

Ngọc Trai luôn dùng camera độ phân giải cao có góc selfie rộng và tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh của Samsung Galaxy A7 để có được những tấm ảnh hài hước và sáng tạo đúng ý đồ.

Samsung Galaxy A7 với thiết kế thân máy kim loại sang trọng, tinh tế, độ mỏng 6,3 mm và 3 màu trắng, đen, vàng, giúp bạn trẻ tự do thể hiện cá tính của mình. Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP cùng tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh tích hợp sẵn và tự động kích hoạt trước khi chụp mang lại hình ảnh rạng rỡ và tươi sáng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm