Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VJ Ngọc Trai quậy sung bên Bảo Kun trên đường trượt nước

Tinh thần lăn xả, cá tính vui nhộn của cặp đôi Ngọc Trai, Bảo Kun mang lại nhiều tiếng cười, giây phút sảng khoái cho các bạn trẻ có mặt tại đường trượt nước khổng lồ ở Sài Gòn.

Sáng nay (29/3), VJ Ngọc Trai và ca sĩ trẻ Bảo Kun lần đầu tiên hội ngộ tại sự kiện Đường trượt nước bật tung mát lạnh. Bộ đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tay ảnh nhờ cách tạo dáng tinh nghịch, phong thái tự tin nổi bật.
Cùng với sự xuất hiện của "bóng hồng" Tam Triều Dâng, bộ ba nổi tiếng nhanh chóng hoà mình vào không khí náo nhiệt tại đường trượt nước giữa phố lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Ngọc Trai tuy tạo dáng rất "ngầu" nhưng lại không biết bơi. Không khó để VJ trẻ trở thành tâm điểm của đám đông nhờ những phát ngôn hài hước cùng loạt biểu cảm gương mặt thú vị. 
Bảo Kun khá sợ hãi khi thả mình rơi tự do từ đường trượt có độ cao 4 m. Anh được khán giả biết đến khi trở thành một trong ba gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi Học viện ngôi sao năm 2014 cùng Hoàng Yến Chibi và Hoà Minzy.
Giây phút sảng khoái, bật tung mát lạnh của chàng VJ không biết bơi nhưng quậy rất sung.
Bảo Kun khoái chí tham gia trò bắn súng nước. Anh thoả sức tấn công, trêu chọc Ngọc Trai mà không sợ đàn anh nổi giận.
Cặp đôi Ngọc Trai, Bảo Kun quậy hết cỡ tại đường trượt nước mát lạnh.
Nụ cười sảng khoái của Ngọc Trai trong sự kiện khiến không ít người nhớ đến sự hồn nhiên, lém lỉnh của chàng "Quý Ròm" ngày nào trong Kính vạn hoa.
Ngọc Trai và Bảo Kun đã có những màn kết hợp ăn ý trong mini game phía sau đường trượt nước.
Sau màn trượt nước, tham gia mini game thú vị, Ngọc Trai chia sẻ rất vui vì nhờ sự kiện này anh có cơ hội gặp gỡ, quậy tưng bừng cùng "cậu em" Bảo Kun. Chương trình dự kiến kéo dài đến tối 29/3. Ngoài trải nghiệm trượt nước, mini game, các bạn trẻ còn có cơ hội trổ tài ca hát để giành vé vào vòng thử giọng của Vietnam Idol mùa 6.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: An Trần - Hải An

Bạn có thể quan tâm