Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
2.265 kết quả phù hợp
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Lượng du khách Việt Nam tới Nhật Bản cao kỷ lục
Đây cũng là lượng khách cao nhất từ trước đến nay nếu tính theo đơn vị tháng.
124 du khách Trung Quốc sang Việt Nam qua cửa khẩu Hữu Nghị
Hai đoàn khách nhập cảnh Việt Nam vào đúng 15/3 - ngày Trung Quốc bắt đầu cho phép các công ty lữ hành dẫn khách du lịch theo đoàn sang Việt Nam và một số nước.
Đón khách Trung Quốc trở lại cần nhiều tháng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Nhiều nhân viên được trả lương khủng để ‘không làm gì’
Britney Levy thất vọng khi nằm trong nhóm được công ty thuê nhưng không có việc để làm. Cô cảm thấy điều này cản trở sự nghiệp của mình.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Thủ tướng: Phát triển du lịch gắn với công nghiệp văn hóa, giải trí
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng du lịch không thể phát triển một mình, du lịch không thể phát triển nếu hạ tầng, văn hóa không phát triển.
Thu hút khách Trung Quốc bằng tour 4-5 sao
Nhiều doanh nghiệp lữ hành của Quảng Ninh đang xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp để tiếp thị đến thị trường khách du lịch Trung Quốc sắp quay trở lại Việt Nam từ 15/3.
Quốc gia duy nhất đi ngược lại xu hướng làm 4 ngày/tuần
Trong khi nhiều nước hướng tới rút ngắn tuần làm việc, chính phủ Hàn Quốc đề xuất tăng thời gian làm việc từ 52 giờ lên 69 giờ/tuần. Động thái này gây ra phản ứng dữ dội.
4 hành trình bằng tàu độc đáo tại Đông Nam Á
Khách tây chia sẻ trải nghiệm các tuyến đường thủy của Đông Nam Á bằng du thuyền và tàu nhỏ ở Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào.
Dấu ấn Việt trong lễ cưới giới siêu giàu Ấn Độ tại Vinpearl Nam Hội An
Không gian tiệc cưới của cô dâu, chú rể ở Vinpearl Nam Hội An điểm xuyết những chi tiết đậm chất Việt Nam như áo dài, nón lá, tre trúc, bông lau, lồng đèn, lá dừa…
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Một nước Nhật lặng lẽ trong mắt du khách Việt
Chọn đến Nhật Bản, nhiều du khách muốn tìm kiếm sự bình yên mà đất nước này mang lại.
Sếp công ty Trung Quốc: 'Làm việc thứ 7 không phải là bóc lột'
Một lãnh đạo cấp cao công ty Trung Quốc lại dấy lên cuộc tranh luận về văn hóa làm thêm giờ ở nước này trong bối cảnh nhiều người trẻ tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống.
Khám phá góc giàu bản sắc còn ẩn mình ở Singapore
Sau vẻ phồn hoa, lấp lánh là một Singapore với những nét cổ kính quyến rũ chờ du khách khám phá.
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Ám ảnh hoàn hảo trong công việc
Nhiều nhân sự luôn muốn công việc chỉn chu ở mức tuyệt đối. Song, nỗ lực này chỉ khiến họ tốn thời gian, năng lượng, khó tập trung vào các dự án quan trọng hơn.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.