Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y53: Camera sau 8 MP cho hình ảnh độ phân giải 32 MP

Không chỉ tạo dấu ấn trong phân khúc phổ thông nhờ loạt tính năng hữu ích cho nhu cầu giải trí, smartphone Vivo Y53 còn được lòng người dùng nhờ camera chất lượng.

Tuy là smartphone dòng phổ thông, Vivo Y53 vẫn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm SnapDragon 425 Quad-core 1,4 GHz, 64 bit cùng RAM 2 GB, mang lại hiệu năng trơn tru và mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game hay giải trí của người dùng.

Bộ nhớ trong 16 GB của máy có thể mở rộng đến 256 GB bằng thẻ microSD gắn ngoài, cung cấp nhiều không gian lưu trữ hình ảnh, video và trò chơi, ứng dụng.

Vivo Y53 còn ghi điểm nhờ camera sau 8 MP sử dụng công nghệ Ultra HD, cho phép chụp nhiều ảnh liên tục, đồng thời tạo ra hình ảnh có chất lượng tương đương độ phân giải 32 MP. Để phục vụ những tín đồ selfie, máy được trang bị tính năng flash màn hình thông minh, tự động bật lên trong điều kiện thiếu sáng giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn ngay cả khi selfie vào ban đêm.

Vien thong A anh 1
Vivo Y53 là smartphone dòng phổ thông có camera ấn tượng.

Màn hình của máy có kích thước 5 inch độ phân giải qHD - thấp hơn so với HD của các model cùng phân khúc. Tuy nhiên máy được trang bị tính năng lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt.

Với những tính năng và thông số kỹ thuật trên, Vivo Y53 là một trong những smartphone phổ thông đáng sở hữu với các bạn trẻ. Máy đáp ứng các nhu cầu học tập, giải trí và du lịch không thua kém các smartphone tầm trung hiện nay. Giá bán chính thức của Vivo Y53 là 3,39 triệu đồng, với hai phiên bản màu crown gold và space grey tại thị trường Việt Nam.

 
Vien thong A anh 2

 Từ 16/5 - 30/5, khách hàng mua Vivo Y53 tại Viễn thông A sẽ được nhận bộ quà tặng 3 món (gồm loa bluetooth, gậy selfie và iRing ngộ nghĩnh) kèm sạc sự phòng Remax 5.000 mAh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm