Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y22s - thiết kế vân sáng laser độc quyền, hiệu năng tốt

Mẫu smartphone vivo Y22s vừa ra mắt sở hữu ngoại hình nổi bật với thiết kế vân sáng laser, hiệu năng tối ưu, hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của Gen Z mùa tựu trường.

Sau mùa hè sôi động, Gen Z rục rịch trở lại trường đón năm học mới. Bên cạnh sách vở, bút thước, “em dế ngon - bổ - rẻ” sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng khi nhập học.

Giữa vô vàn lựa chọn, vivo Y22s vẫn là mẫu smartphone có sức hút riêng nhờ thiết kế vân sáng laser nổi bật, hiệu năng mạnh và viên pin bền bỉ. Ngoài kích thước gọn nhẹ chỉ 192 g, thiết bị ghi điểm nhờ mức giá chưa đến 6 triệu đồng.

Thiết kế tích hợp công nghệ vân sáng laser

Vivo Y22s sở hữu hai phiên bản màu: Xanh Tinh Không được lấy cảm hứng từ sự yên tĩnh của các hành tinh trong vũ trụ, với bề mặt lấp lánh tựa bầu trời sao; Xanh Nhật Hạ với những vệt sáng óng ánh dưới nắng, được thực hiện bởi công nghệ vân sáng laser do vivo tiên phong nghiên cứu.

Với lớp phủ tinh thể lỏng đặc biệt và quy trình mạ điện phân cấp màu nano, thiết bị sở hữu vẻ ngoài thời trang, thu hút mọi ánh nhìn.

Vivo Y22s,  smartphone anh 1

Hai phiên bản màu của vivo Y22s.

Vivo Y22s có thiết kế khung viền 2.5D với các góc bo tròn đối xứng. Điều này không chỉ giúp người dùng cầm nắm thoải mái mà còn bật lên nét tối giản sang trọng. Mặt lưng của máy làm từ chất liệu nhám mờ AG cho khả năng hạn chế trầy xước và chống bám vân tay, mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy có tính năng mở khóa bằng vân tay cạnh bên tích hợp với nút nguồn, giúp người dùng mở khóa chỉ trong 0,25 giây.

Một ưu điểm khác của vivo Y22s là chất lượng hiển thị rực rỡ và sắc nét nhờ sở hữu màn hình 6,55 inch độ phân giải 1612x720 (HD+). Máy có độ sáng màn hình 530 nit, tốc độ làm tươi 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng cao, giúp trải nghiệm đồ họa đảm bảo sáng rõ cả khi sử dụng ngoài trời.

Vivo Y22s,  smartphone anh 2

Vivo Y22s tích hợp tính năng mở khóa vân tay cạnh bên.

Dung lượng RAM lên đến 16 GB

Y22s được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 8 nhân thế hệ mới. Nhờ đó, các ứng dụng vận hành trơn tru, ít giật lag. Viên pin lên đến 5.000 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng trong 2 ngày, có thể sạc ngược cho các sản phẩm điện tử khác.

Bên cạnh đó, Y22s còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W - chỉ 15 phút sạc có thể “cày” video 258 phút và “chiến” 5 trận game.

Vivo Y22s,  smartphone anh 3

Y22s tích hợp công nghệ sạc nhanh, viên pin bền bỉ giúp trải nghiệm “chiến game” không ngắt quãng.

Ngoài RAM 8 GB, vivo tích hợp công nghệ RAM mở rộng 3.0 cho phép người dùng mở rộng dung lượng thêm 8 GB. Với tổng 16 GB RAM, máy đảm bảo các tác vụ hàng ngày, chuyển đổi ứng dụng trơn tru và mượt mà.

Không gian lưu trữ lớn 128 GB cho sức chứa tương đương 762 tập phim, kết hợp 3 khe cắm thẻ hỗ trợ mở rộng lên đến 1 TB, giúp người dùng không còn đau đáu hết dung lượng.

Camera chính 50 MP sắc nét, chống nước và bụi tốt

Y22s có camera chính sắc nét 50 MP với cảm biến lớn, thu nhận ánh sáng như máy ảnh chuyên nghiệp, kết hợp camera siêu cận có thể lấy nét gần nhất là 4 cm, giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, máy có camera selfie độ phân giải 8 MP, giúp hình ảnh đầu ra rõ nét.

Chế độ chụp siêu đêm trên Y22s áp dụng thuật toán giảm nhiễu và vòng bù sáng, giúp người dùng thu trọn bầu trời đầy sao chỉ với một lần chạm. Đồng thời, bạn có thể chụp những tấm ảnh xinh xắn trong điều kiện thiếu sáng.

Vivo Y22s đạt chứng nhận chống nước IPX4 và chống bụi IP5X, đảm bảo hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường. Hệ điều hành Funtouch OS 12 thân thiện sẽ tự động tập hợp và phân loại thông tin giúp bạn truy cập dễ dàng hơn.

Với cấu hình mạnh, cụm camera chất lượng cao tích hợp trong thiết kế mỏng nhẹ, thời trang và mức giá chưa đến 6 triệu đồng, vivo Y22s hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho học sinh. Trước thềm năm học mới, Y22s được bán tại các chuỗi hệ thống trên toàn quốc với mức giá 5,99 đồng. Khi mua sản phẩm từ 1/9 đến 4/9, khách hàng được giảm thêm 300.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm