Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo X60 Pro - flagship nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm

Kế thừa những tinh hoa từ dòng smartphone cao cấp X series, flagship Vivo X60 Pro trang bị camera gimbal 2.0, cải thiện độ nhạy sáng đến 38,8% và độ chính xác khi lấy nét 22%.

Giữa năm 2020, smartphone X50 Pro, thuộc X series của Vivo, gây ấn tượng với camera gimbal - hệ thống camera chống rung, mang đến hình ảnh sắc nét ngay trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, tính năng này cũng hỗ trợ tốt trong việc quay video chống rung nhờ thêm trục ổn định thứ 3 bù đắp cho chuyển động tiến và lùi khi người dùng di chuyển điện thoại để ghi hình.

Vivo anh 1

Góc phố Hà Nội nên thơ được chụp bởi nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, qua ống kính X50 Pro.

Sự kết hợp của bộ đôi nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt - Thành Nguyễn trong chương trình thực tế “Đại chiến săn ảnh”, X50 mang đến những tác phẩm với chất lượng hình ảnh như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công của Vivo X50 Pro, flagship X60 Pro với nhiều công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến và hệ thống phần cứng mạnh mẽ, trình làng tại Việt Nam vào ngày 2/4.

Vivo anh 2

Vẻ đẹp hùng vĩ của Tà Đùng được nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn ghi lại qua lăng kính X50 Pro.

Điểm nổi bật trong công nghệ nhiếp ảnh di động của Vivo là sự kết hợp với Zeiss - một trong những nhà sản xuất ống kính hàng đầu thế giới. Cái bắt tay của Vivo và Zeiss đưa chất lượng ống kính trên X60 Pro tiệm cận các tiêu chuẩn tương đương trên máy ảnh chuyên nghiệp, cho hình ảnh hiển thị trở nên rõ nét và trong trẻo. Không những thế, Vivo cũng tinh chỉnh phần mềm để mang đến những hiệu ứng giả lập ống kính máy ảnh như biotar với bokeh xoáy thích mắt.

So với X50 Pro, X60 Pro mạnh mẽ hơn khi trang bị camera gimbal thế hệ thứ 2 với chống rung VIS 5 trục, giúp hiệu quả chống rung được nâng cao, hình ảnh và video rõ nét hơn.

Vivo anh 3

Chất lượng ống kính trên X60 Pro tiệm cận các tiêu chuẩn tương đương trên máy ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh cải tiến từ hệ thống camera gimbal 2.0, X60 Pro còn trang bị nhiều tính năng chụp mới. X60 Pro có khả năng cải thiện độ nhạy sáng đến 38,8% và độ chính xác khi lấy nét 22% so với thế hệ trước, cho hình ảnh sáng và rõ nét cả trong môi trường thiếu sáng, với thời gian phơi sáng ngắn hơn.

Ngoài ra, camera trên X60 Pro còn trang bị chế độ siêu độ phân giải (Pixel Shift Ultra HD). Công nghệ Pixel Shift dùng thuật toán dịch chuyển cảm biến hình ảnh so với thấu kính, kết hợp nhiều bức ảnh để cho ra hình ảnh với độ phân giải cao gấp 4 lần với màu sắc được tái tạo tốt hơn.

Vivo anh 4

X60 Pro trang bị hệ thống camera gimbal 2.0 cùng nhiều tính năng chụp mới.

X60 Pro là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ muốn sở hữu sản phẩm công nghệ có hiệu năng mạnh mẽ. Model được trang bị chip Snapdragon 870 5G thế hệ mới của Qualcomm, cho tốc độ xung nhịp 3,2 GHz, đảm bảo hiệu năng chơi game lẫn các tác vụ đa nhiệm. Bên cạnh đó, chip mới của Qualcomm cũng ưu tốc độ kết nối 5G nhanh hơn với 2 chuẩn SA (StandAlone) và NSA (Non-StandAlone).

Vivo X50 Pro trang bị màn hình AMOLED 6,56 inch, cong 2,5 D, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz. Năm nay, X60 Pro cũng sở hữu màn hình AMOLED 6,56 inch độ phân giải Full HD+. Tần số quét màn hình trên X60 Pro được nâng cấp lên 120 Hz cho trải nghiệm vuốt và hiển thị mượt mà.

Vivo anh 5

Camera trên X60 Pro còn trang bị chế độ siêu độ phân giải (Pixel Shift Ultra HD), cho hình ảnh có độ phân giải cao gấp 4 lần với màu sắc được tái tạo tốt hơn.

Về thiết kế, trong khi Vivo X50 Pro có mặt lưng kính nhám cong 2,5 D thì X60 Pro sở hữu mặt lưng kính mờ cao cấp AG, thiết kế camera bậc thang 2 lớp màu với logo Zeiss nổi bật. Chất liệu kính mờ trên X60 Pro không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm êm tay, đỡ trơn trượt, mà còn hạn chế bám bẩn, vân tay và mồ hôi hiệu quả.

Với những nâng cấp về camera, flagship X60 Pro được kỳ vọng tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu của Vivo trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm