Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V5S chính thức có mặt tại Việt Nam, giá 6,99 triệu đồng

Model mới của Vivo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 6,99 triệu đồng, Vivo V5S thuộc phân khúc smartphone tầm trung.

Vivo V5S là phiên bản nâng cấp của mẫu V5 ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Nhà sản xuất trang bị cho model này màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720p, RAM 4 GB với chip lõi 8 tương thích Funtouch OS 3.0. Bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 256 GB giúp người dùng dễ dàng lưu trữ dữ liệu quan trọng.

Vivo V5S anh 1
Sản phẩm kế nhiệm của V5 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720p.

 

Ngoài ra, thỏi pin 3.000 mAh cũng là một điểm cộng của sản phẩm này khi đáp ứng nhu cầu chơi game, nghe nhạc, lướt web và trò chuyện điện thoại của người dùng. Với hiệu suất mạnh mẽ, máy có khả năng hoạt động trơn tru khi chơi game hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Điểm nhấn đặc biệt của Vivo5S là camera sau 13 MP, cảm biến tốt với công nghệ lấy nét pha PDAF, cho phép người dùng nắm bắt mọi khoảnh khắc với chi tiết nhỏ nhất. Vivo V5S còn có thể chụp nhiều khung hình liên tục, cho ra những bức ảnh Ultra HD có kích thước lên đến 52 MP. Camera trước của Vivo V5S có độ phân giải lên đến 20 MP, tích hợp đèn flash LED và ống kính 5P đưa công nghê selfie Vivo nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung.

Vivo V5S anh 2
Vivo 5S có khả năng chụp hình selfie chuyên nghiệp với camera trước 20 MP.

Thuộc phân khúc tầm trung, Vivo V5S hiện có giá 6,99 triệu đồng tại Nhật Cường Mobile. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với nhóm người dùng trẻ yêu thích chụp ảnh selfie, chơi game, xem phim…

Với chính sách ưu đãi và hậu mãi tốt, Nhật Cường Mobile là một trong những địa chỉ mua sắm được tín đồ công nghệ tin tưởng. Tại đây, người mua sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc, tư vấn và hướng dẫn cụ thể để đưa ra quyết định phù hợp.

Thông tin chi tiết liên hệ bộ phận bán hàng trực tuyến 1900 1234 (nhánh 1) và các showroom của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội và Hải Phòng.

Website: dienthoaididong.com

Facebook: Nhật Cường Mobile

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm