Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Vivo V5s camera selfie 20 MP sắp lên kệ

Vivo V5s trang bị cụm máy ảnh trước lên đến 20 MP, hỗ trợ chụp hình selfie. V5s nằm trong phân khúc tầm trung với giá 6,9 triệu đồng.

Vivo V5s anh 1

Vivo V5s là bản nâng cấp của mẫu V5. Máy không thay đổi nhiều về thiết kế, vẫn chú trọng về khả năng chụp hình selfie với camera trước lên đến 20 MP.

 

Vivo V5s anh 2

Bộ phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm thân máy gồm: Củ sạc, dây cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng dẻo.

Vivo V5s được chào bán với giá 6,9 triệu đồng.

 

Vivo V5s anh 3

Mặt trước của máy không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD cho khả năng hiển thị khá, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng.

 

Vivo V5s anh 4

Mặt lưng vẫn dùng chất liệu kim loại. Dải ăng ten được làm mới, thay vì 2 dải nhựa chạy ngang thân thì Vivo đưa chi tiết này lên đỉnh máy.

 

Vivo V5s anh 5

Thiết kế này tương tự iPhone 7 của Apple.

Vivo V5s anh 6

Cạnh phải là cụm phím cứng. Chi tiết này được thiết kế khá đơn giản, độ nảy tốt, có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Vivo V5s anh 7

Cạnh bên là khe cắm SIM và thẻ nhớ. 

Điểm trừ trên thiết kế của V5s là phần tiếp giáp giữa màn hình với khung máy bị ngăn cách bởi một dải nhựa mạ kim loại mảnh. Chi tiết này giúp tạo điểm nhấn nhưng lại khiến máy mất đi vẻ liền mạch.

Vivo V5s anh 8

Cạnh trên hoàn toàn phẳng, không chứa chi tiết nào.

 

Vivo V5s anh 9

Các cổng kết nối được dời về cạnh dưới. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì thiết kế của Vivo V5s vẫn còn khá ọp ẹp.

Vivo V5s anh 10

Phím Home cứng nhưng không có cảm biến lực. Vivo cũng đặt cụm cảm biến vân tay trên phím Home, tuy nhiên đây không phải cảm biến vân tay một chạm. 2 phím điều hướng nằm ngoài màn hình, sẽ sáng đèn khi sử dụng.

 

Vivo V5s anh 11

Vivo V5s dùng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.000 mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 3.0 được phát triển từ Android 6.0.

 

Vivo V5s anh 12

Thanh công cụ nhanh được bố trí ở bên dưới, người dùng có thể vuốt ngược lên để truy cập, tương tự trên iPhone của Apple. 

 

Vivo V5s anh 13

Máy cũng được tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh như siêu tiết kiệm pin, lọc ánh sáng xanh, chip xử lý âm thanh Hi-Fi AK4376.

 

Vivo V5s anh 14

Máy ảnh chính 13 MP cho chất lượng ảnh tốt, tốc độ bắt nét nhanh. Màu sắc ở mức khá.

 

Vivo V5s anh 15

Điểm nhấn chính nằm ở cụm máy ảnh selfie 20 MP. Máy cho góc chụp rộng, ảnh sáng và sắc nét. Các tuỳ chọn về màu da, làm trắng, bộ lọc đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình selfie của người dùng.

Ứng dụng cho phép selfie, trò chuyện với người đã khuất With Me được phát triển bởi công ty chuyên về hình ảnh 3D của Hàn Quốc. Ứng dụng cho phép người thân chụp ảnh, trò chuyện với người đã khuất thông qua hình ảnh 3D được lưu trữ.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm