Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V23 5G có gì khác phiên bản tiền nhiệm V23e?

Không lâu sau khi đưa V23e lên kệ hồi tháng 11/2021, vivo tiếp tục ra mắt model V23 5G với nhiều cải tiến độc đáo về camera, hiệu năng, pin và thiết kế.

Ra mắt hồi tháng 11/2021, vivo V23e nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, đặc biệt là giới trẻ, nhờ tính năng selfie tự nhiên với camera trước có độ phân giải đến 50 MP.

Góp nhiệt cho thị trường smartphone cuối năm, V23e đóng góp đáng kể vào doanh thu của vivo. Cụ thể, nhờ việc mở bán V23e từ 25/11/2021, doanh thu tháng 11/2021 của hãng đạt mức tăng trưởng trên 70% so với cùng kỳ năm 2020, đồng thời tiếp tục cho thấy những dấu hiệu tích cực trước khi năm cũ khép lại.

Đầu tháng 12/2021, ông Phạm Công Bằng, Giám đốc Kinh doanh của vivo Việt Nam, tiết lộ trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm thuộc phân khúc 6-10 triệu đồng để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng doanh số trong phân khúc này.

Vivo ra dien thoai moi anh 1

Vivo gây ấn tượng với người dùng trẻ bằng model V23e ra mắt hồi tháng 11/2021.

Và không để người dùng chờ đợi lâu, chưa đầy 2 tháng sau khi đưa V23e lên kệ, vivo nhanh chóng giới thiệu V23 5G. Động thái này cho thấy sự nỗ lực và đầu tư của hãng trong việc mang đến những model smartphone hiện đại và tân tiến.

Không ngạc nhiên khi V23 5G thừa hưởng những điểm mạnh vốn có của V23e, tiêu biểu phải kể đến camera trước. Chiều lòng những tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”, đồng thời lan tỏa thông điệp “Selfie tự nhiên - Tự tin nét riêng”, V23 5G tiếp tục trang bị camera trước 50 MP, kết hợp công nghệ cô lập điểm ảnh ISOCELL 3.0.

Bên cạnh đó, những tính năng như chân dung siêu sắc nét AI, chân dung tự nhiên tùy chọn nâng cao chất lượng, selfie hiệu ứng ánh trăng kép, selfie siêu chụp đêm AI,… cũng được tích hợp, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo những tấm ảnh selfie độc đáo.

Vivo ra dien thoai moi anh 2

Điểm mạnh camera selfie được hãng tập trung cải tiến ở model V23 5G.

Theo tiết lộ của hãng, camera trước của V23 5G còn có thể quay video 4K HDR, kết hợp hiệu ứng ánh trăng kép, chân dung đa phong cách và hiển thị kép nâng cấp mới.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của model này so với phiên bản tiền nhiệm là việc bổ sung thêm một camera trước 8 MP góc siêu rộng 180 độ, tạo thành camera selfie kép. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng chụp những tấm ảnh selfie tập thể và “làm đẹp” bằng chế độ chân dung flash hay chân dung party.

Máy cũng trang bị bộ ba camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera góc siêu cận 2 MP, đảm bảo cho ra những tấm ảnh chân dung, phong cảnh,… có độ phân giải cao, độ nhiễu thấp nhờ tính năng siêu chụp đêm AI hay chân dung bokeh flare huyền ảo.

Vivo ra dien thoai moi anh 3

Máy có hai màu vàng ánh dương và xanh vũ trụ.

Phục vụ nhu cầu quay video và chụp ảnh độ phân giải cao, vivo V23 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 920 giúp tăng tốc phần cứng và tiết kiệm điện. Kết hợp viên pin 4.200 mAh - cao hơn V23e, kèm tính năng sạc nhanh 44 W, người dùng có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi trong thời gian dài.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ mạng 5G, sử dụng RAM mở rộng 2.0 (8 GB + 4 GB) và trang bị màn hình có tốc độ làm mới 90 Hz. Đây là những tính năng góp phần hỗ trợ nhu cầu giải trí của các game thủ. Người dùng dễ dàng “chiến” những tựa game nặng, đòi hỏi hiệu năng cao mà không lo giật, lag.

Về thiết kế, máy có độ mỏng 7,39 mm với điểm nhấn là mặt lưng kính ánh kim AG, có thể thay đổi màu sắc linh hoạt và không bám vân tay. Khung viền kim loại nguyên khối vừa tạo cảm giác chắc chắn, vừa thể hiện nét trẻ trung. Cụm camera sau được bố trí theo chiều dọc, nổi bật và thanh thoát.

Vivo V23 5G sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/1. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm