Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo tổ chức giải đấu Turbo Cup Challenge cho sinh viên

Tại sự kiện ra mắt vivo T1 series, vivo công bố khởi động Turbo Cup Challenge - giải đấu eSports quy mô khu vực dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

Trong mùa giải đầu tiên của Turbo Cup Challenge, các thí sinh sẽ thi đấu trên tựa game PUBG Mobile. Giải đấu là sân chơi bổ ích, cổ vũ phong trào eSports, cũng như khẳng định vị thế của thể thao điện tử Việt Nam so với các nước trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ có cơ hội giao lưu, kết bạn và trải nghiệm dòng T1 series.

Từ ngày 21/5, ban tổ chức Turbo Cup Challenge tuyển chọn 64 đội tuyển từ các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi đội gồm 4 thành viên, sẽ tham gia các vòng đấu loại quốc gia. Top 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở quy mô khu vực, đối đầu tuyển Thái Lan, Malaysia và Philippines. Giải thưởng dành cho đội thắng cuộc có giá trị lên đến 25.000 USD và sản phẩm vivo T1 series.

vivo T1 series. anh 1

Trong khuôn khổ giải đấu Turbo Cup Challenge, thí sinh được trải nghiệm dòng T1 series.

Tiếp nối thành công ở thị trường nước ngoài, vivo T1 series vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam vào ngày 19/5. Những mẫu điện thoại thuộc dòng T1 series được lòng game thủ nhờ sở hữu bộ vi xử lý mạnh trong phân khúc, các tính năng Turbo nâng cấp trải nghiệm chơi game, đồng thời có mức giá cạnh tranh.

Thiết bị nổi bật trong T1 series là vivo T1 5G. Máy có hiệu năng tối ưu nhờ trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 778G 5G, cho hiệu suất được cải thiện đến 40% so với chip tiền nhiệm. Kết hợp các tính năng thông minh cùng phần mềm cải tiến, máy xử lý mượt mà từ tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web,… đến chơi game đồ hoạ cao.

vivo T1 series. anh 2

Bộ đôi T1 5G và T1x vừa ra mắt của vivo nhắm vào phân khúc gaming phone.

T1 5G còn trang bị hệ thống làm mát 8 lớp với công nghệ bổ trợ Multi-Turbo 5.5 mới nhất; tích hợp thuật toán AI để phân bổ sức mạnh và tối ưu hóa khả năng xử lý, bộ nhớ, hệ thống,… Nhờ đó, máy giữ được mức nhiệt mát mẻ khi chơi game, cũng như nâng cao hiệu quả phân bố nguồn tài nguyên giữa CPU và bộ nhớ.

Trong khi đó, “người anh em” T1x được trang bị Qualcomm Snapdragon 680 - con chip mạnh không kém các mẫu cùng phân khúc. Smartphone này sở hữu màn hình 6,58 inch với độ phân giải FHD+ cho hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng và chi tiết sống động. Tốc độ làm tươi 90 Hz giúp người xem có trải nghiệm mượt mà, dù xem phim hay chơi game.

vivo T1 series. anh 3

Bộ đôi T1 series nâng cấp trải nghiệm gaming.

vivo T1 series. anh 4

Để hâm nóng Turbo Cup Challenge, vivo Việt Nam tổ chức buổi offline ngày 21/5 tại Nhà văn hóa sinh viên (thuộc làng Đại học Quốc gia TP.HCM). Sinh viên được trải nghiệm sản phẩm vivo T1 series, thử sức với game PUBG Mobile để nhận những phần quà hấp dẫn, đồng thời có cơ hội vào thẳng danh sách 64 đội thi đấu. Sự kiện còn quy tụ đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp Box Gaming. Độc giả đăng ký Turbo Cup Challenge tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm