Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo T1 series - hiệu năng mạnh, nâng cao trải nghiệm gaming

Bộ đôi điện thoại mới của vivo được các game thủ đánh giá cao bởi hiệu năng mạnh cùng màn hình lớn, cho phép thực hiện tác vụ mượt mà.

Ra mắt ngày 19/5, vivo T series tạo dấu ấn trong phân khúc smartphone tập trung vào hiệu năng và giá cạnh tranh. “Gia đình” T series tại Việt Nam sẽ có thêm hai sản phẩm mới là T1 5G và T1x trong lần ra mắt này.

Sức mạnh từ Turbo

Ấn tượng đầu tiên về T-series là định hướng của dòng sản phẩm khi nhắm vào phân khúc gaming nhưng có mức giá cạnh tranh. Trong đó, điểm nổi bật của vivo T1 5G đến từ chip Qualcomm Snapdragon 778G 5G, giúp hiệu suất máy được cải thiện đến 40% so với thế hệ chip tiền nhiệm.

vivo T1x,  smartphone chien game anh 1

Vivo T series gây ấn tượng với cấu hình mạnh, “cân” đủ mọi thể loại game.

Với chip Snapdragon 778G 5G, vivo T1 5G nổi bật hơn nhiều đối thủ trong phân khúc. Kết hợp các tính năng thông minh cùng phần mềm cải tiến, T1 5G cho khả năng xử lý mượt mà từ các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web… đến chơi game đồ hoạ cao. Nhờ trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng 8 lớp với tổng diện tích tản nhiệt 32.923 mm2, gấp ba lần diện tích bề mặt của điện thoại, máy khá mát dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Hiệu suất hàng đầu của vivo T1 5G còn có sự bổ trợ từ công nghệ Multi-Turbo 5.5 mới nhất, sử dụng thuật toán AI để nâng cao đáng kể hiệu quả phân bố nguồn tài nguyên giữa CPU và bộ nhớ của máy.

vivo T1x,  smartphone chien game anh 2

Hiệu suất CPU được cải thiện 40%, nâng cao trải nghiệm khi chiến game.

Bổ trợ cho trải nghiệm giải trí, vivo T1 5G được trang bị màn hình kích thước 6,44 inch, tần số quét 90 Hz. Màn hình AMOLED đạt chứng nhận HDR 10+ mang đến khả năng hiển thị màu sắc sinh động, chi tiết. Dung lượng pin lên đến 4.700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 66 W FlashCharge đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

vivo T1x,  smartphone chien game anh 3

Màn hình máy cho khả năng hiển thị tốt ở nhiều góc nhìn.

T1x cũng được trang bị Qualcomm Snapdragon 680 mạnh mẽ, màn hình 6,58 inch, độ phân giải FHD+ cho màu sắc, hình ảnh sống động. Tốc độ làm tươi 90 Hz giúp người xem tận hưởng độ mượt mà khi thao tác. Dù là xem phim hay chơi game, màn hình này đều mang lại trải nghiệm chân thật.

Thiết kế nổi bật, cụm camera sắc nét

Mặc dù là dòng sản phẩm định hướng vào phân khúc gaming, T1 series vẫn mang DNA của vivo khi có thiết kế hiện đại cùng khả năng chụp ảnh chất lượng. Trong đó, T1 5G nổi bật bởi ngoại hình trẻ trung, năng động nhờ sở hữu thiết kế động cơ Turbo với đường cong 3D trên thân máy.

Ngoại hình máy càng thêm hút mắt với mặt lưng phủ lớp AG trên bề mặt, cho cảm giác cầm nắm chắc tay nhưng vẫn thoải mái khi sử dụng.

Vivo T1x sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thẩm mỹ. Dù trang bị pin lớn 5.000 mAh nhưng thân máy chỉ mỏng 8 mm. Khung viền phẳng 2,5D giúp chiếc điện thoại trở nên mỏng nhẹ và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

vivo T1x,  smartphone chien game anh 6

vivo T1x sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung với 2 tùy chọn màu sắc đen Thiên Hà và xanh Ngân Hà.

Mẫu vivo T1 5G được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ.Những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống sẽ được bắt trọn qua camera chính 64 MP và camera góc siêu rộng 8 MP. Chế độ siêu chụp đêm được tối ưu hóa bằng thuật toán khử nhiễu đa khung hình, cho phép người dùng ghi lại khoảnh khắc đêm kỳ diệu với hình ảnh trong trẻo, đầy cảm xúc.

vivo T1x,  smartphone chien game anh 7

Camera cho màu sắc ảnh chụp sống động.

Tại thị trường Việt Nam, T1 5G có giá 7,99 triệu đồng; T1x có giá 4,49 triệu đồng cho phiên bản 4+64 GB và 4,99 triệu đồng đồng cho phiên bản 8+128 GB. Từ 20/5 đến 25/5 khi đặt mua các sản phẩm trên Shopee, Lazada, Tiki, người dùng được ưu đãi đến 1 triệu đồng.

Trong sự kiện ra mắt vivo T1 series, vivo cũng công bố khởi động Turbo Cup Challenge - giải đấu eSports quy mô khu vực dành cho sinh viên. Trong mùa giải đầu tiên, tựa game PUBG Mobile được lựa chọn để các bạn trẻ 4 quốc gia Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam cùng thi đấu. Đội tuyển chiến thắng chung cuộc sẽ giành giải thưởng trị giá 25.000 USD. Vivo Việt Nam tin rằng Turbo Cup Challenge là sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên đam mê thể thao điện tử. Đây là cơ hội để sinh viên trong nước giao lưu với bạn bè quốc tế, từ đó hướng đến phát triển nền thể thao điện tử nước nhà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm