Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo T1 series - dấu ấn vivo trên chặng đường nâng tầm vị thế

Thông qua dòng T1 series, vivo cho thấy quyết tâm vươn tới vị trí dẫn đầu và khẳng định tầm nhìn dài hạn về tương lai qua những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Trung thành với phương châm lấy người dùng làm yếu tố trung tâm trong sáng tạo, đồng thời xem đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, các sản phẩm của vivo luôn hướng đến khách hàng, được thể hiện qua thiết kế, công nghệ, tính năng đến các dịch vụ đi kèm.

Ứng dụng công nghệ mới vào tất cả phân khúc tại Việt Nam

Tại Việt Nam, vivo tập trung vào 3 phân khúc chính là dòng flagship X-series, điện thoại tầm trung V-series và phổ thông Y-series. Với những dòng sản phẩm chủ lực, vivo đang tiếp cận tới gần như tất cả phân khúc người dùng. Trong đó, vivo X-series hướng tới người dùng có gu thẩm mỹ cao, yêu cầu phần cứng mạnh mẽ với đại diện X80 series vừa ra mắt tại Việt Nam.

Ở X80, vivo tiếp tục hợp tác chiến lược với ZEISS để mang đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh trên di động. Bộ đôi X80 series gồm X80 và X80 Pro đánh dấu nỗ lực không ngừng của vivo trong việc hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua chế độ Điện ảnh (Cinematic) khi quay phim và chụp hình, hiệu năng hàng đầu cùng công nghệ đột phá.

Ở dòng V-series với sản phẩm mới nhất là vivo V23 5G, thương hiệu cũng đầu tư mạnh mẽ nhằm mang tới mẫu smartphone phù hợp người dùng trẻ. Vivo V23 5G tiên phong trang bị camera selfie hàng đầu phân khúc, mang đến những bức ảnh chân dung ấn tượng kết hợp công nghệ kính quang sắc và 5G nhanh vượt trội.

Dien thoai vivo anh 3

Với bộ đôi camera selfie kép 50 MP AF cùng camera góc siêu rộng 8 MP, V23 5G thiết lập tiêu chuẩn mới cho nhiếp ảnh di động.

Không chỉ đầu tư vào các dòng cao và trung cấp, vivo cũng đưa nhiều công nghệ tiên tiến vào dòng phổ thông. Đơn cử, thương hiệu đã tiên phong đưa mạng 5G cùng các công nghệ nổi bật đến nhiều người dùng hơn nhưng vẫn giữ mức giá cạnh tranh.

Dien thoai vivo anh 4

Với tầm giá phổ thông, các sản phẩm dòng Y-series vẫn sở hữu thiết kế nổi bật và trang bị công nghệ mới.

Vivo và bước chuyển ấn tượng với T1 series

Ra mắt ngày 19/5 tại Việt Nam, T1 series là bước đi mới của vivo nhằm hướng đến phục vụ đối tượng người dùng yêu game với hiệu năng tốt trong tầm giá.

Tiếp tục khẳng định triết lý đặt người dùng làm trung tâm và xây đắp niềm vui nhân văn, T1 series mang đến trải nghiệm chơi game hàng đầu trong một thiết kế tinh xảo và mỏng nhẹ. Qua đây, thương hiệu tiếp tục tạo dựng niềm tin trong lòng người dùng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng.

Với dòng T1 series, vivo đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt khi tiên phong tạo dấu ấn mới trong phân khúc gaming phone tầm trung mà trước giờ thương hiệu chưa góp mặt. Bước đi này là thách thức, nhưng đồng thời là cơ hội để vivo tiếp cận người dùng mới, với sản phẩm được trau chuốt từ thiết kế đến hiệu năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chơi game đến tác vụ hàng ngày trơn tru, không giật, lag.

So với các dòng điện thoại hiệu năng khác, vivo T1 5G sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 778G 5G hàng đầu trong tầm giá, cho khả năng xử lý mượt mà, đa dạng. Vivo T1 5G có thể vận hành trơn tru mọi tác vụ từ xử lý công việc, giải trí, chơi game đến học tập.

Dien thoai vivo anh 7

Được hỗ trợ bởi hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc, vivo T1 series cho trải nghiệm giải trí bứt phá, mượt mà.

Để đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ gaming đến tác vụ thường ngày, máy còn có sự bổ trợ của bộ 3 Combo Turbo - hệ thống làm mát 8 lớp, màn hình AMOLED 6,44 inch, tần số quét 90 Hz và camera chất lượng cao. Trong đó, hệ thống làm mát Cooling Turbo bằng chất lỏng 8 lớp giúp máy luôn giữ mức nhiệt độ mát mẻ ổn định và mang lại hiệu suất cao.

Ngoài ra, bộ 3 camera chất lượng trên T1 được kỳ vọng mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều, để người dùng bắt trọn những chi tiết trong mọi tình huống cuộc sống.

Tại thị trường Việt Nam, vivo T1 5G có giá 7,99 triệu đồng, T1x có giá 4,49 triệu đồng cho phiên bản (4+64 GB) và 5,99 triệu đồng cho phiên bản (8+128 GB). Người dùng có thể sở hữu các model vivo T1 series với mức giá ưu đãi đến 1 triệu đồng khi đặt mua trên các trang sàn thương mại điện tử. Với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy”, tân binh của làng smartphone vivo T1 series tự tin nâng tầm trải nghiệm gaming nhờ những trang bị tốt và phù hợp trong phân khúc giá.

Trà An

Bạn có thể quan tâm