Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo đưa công nghệ AI vào smartphone V11, V11i

Vivo chính thức trở lại qua hai phiên bản V11 và V11i với cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Về thiết kế màn hình, Vivo V11 và V11i sở hữu màn hình Halo Full View HD+ cùng đường viền cong cạnh 3D mỏng, nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy lên 90,4% với V11i và 91,27% với V11. Nhờ đó, nhiều thông tin được hiển thị hơn trong một khung hình, trong khi smartphone vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn vừa tay.

Mặt lưng của Vivo V11 và V11i có hai màu chuyển sắc thời trang là tím thiên hà và xanh tinh tú, lấy cảm hứng từ vũ trụ với những vì tinh tú và những hạt bụi trong dải ngân hà.

Vivo anh 1
Vivo V11, V11i với hai màu chuyển sắc thời trang tím thiên hà và xanh tinh tú.

Về cụm camera, Vivo V11 và V11i sở hữu camera AI 25 MP có khả năng nhận diện hơn 100 chủ thể khác nhau và tự động cân chỉnh ánh sáng phù hợp cho khung hình. Nhờ đó, mọi hình ảnh đều chân thật và sắc nét.

Công nghệ AI trên camera của Vivo V11 và V11i có khả năng nhận biết và làm đẹp khuôn mặt 3D, tự động điều chỉnh, phân bổ ánh sáng 3D nhằm tái tạo và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, mang đến bức ảnh selfie chân thật.

Ngoài camera trước, 2 model này còn được trang bị cụm camera kép AI có khẩu độ lớn, độ phân giải cao cùng nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như chụp ngược sáng AI HDR, chụp thiếu sáng AI, chế độ AI selfie lighting, khung ảnh chân dung AI…

Vivo anh 2
Vivo V11/V11i còn được trang bị cụm camera kép AI.

Vivo V11 có camera kép AI 12 MP và 5 MP cùng khẩu độ lớn f/1.8, kích thước điểm ảnh 1,28 μm pixels, camera trước 25 MP. Camera chính với 24 triệu đơn vị cảm quang giúp cho độ nhạy sáng cao hơn. Công nghệ tự động lấy nét dual pixel đẩy nhanh tốc độ lấy nét trong 0,03 giây như một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Phiên bản V11i cũng sở hữu camera trước 25 MP cùng cụm camera kép 16 MP và 5 MP.

Ngoài những tính năng hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt hơn, Vivo V11 và V11i sở hữu cấu hình mạnh với bộ nhớ trong 128 GB có thể lưu trữ 38.000 bức hình, 750 ứng dụng và hơn 100 bộ phim HD. Bộ nhớ RAM 4 GB đối với V11i và 6 GB đối với V11 giúp máy vận hành mượt mà, có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật.

Vivo anh 3
V11 được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Để kéo dài thời gian sử dụng của máy khi phải vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc, Vivo nâng cấp dung lượng pin trên V11 và V11i lần lượt là 3.400 mAh và 3.315 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 9 lớp, bảo vệ giúp người dùng vừa sạc vừa sử dụng một cách an toàn.

Phiên bản đặc biệt V11 được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, công nghệ đã được Vivo ứng dụng thành công trên các dòng cao cấp trước đó. Cùng với tính năng nhận diện khuôn mặt hồng ngoại, có khả năng nhận diện 1.024 điểm trên gương mặt trong điều kiện thiếu sáng, Vivo giúp người dùng mở khóa màn hình nhanh và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, V11 và V11i được hỗ trợ các tính năng tích hợp công nghệ AI khác như trợ lý ảo Jovi hay Google Lens. Trong đó, Jovi là trợ thủ đắc lực giúp hoàn thành hơn một triệu hành động trong cuộc sống hàng ngày như điều hướng bản đồ, mua sắm trực tuyến, nghe nhạc và xem video, sắp xếp chuyến đi, tương tác với truyền thông xã hội.

Vivo chính thức nhận đơn đặt sớm smartphone V11i từ các nhà bán lẻ Thế Giới Di Động và FPT từ nay đến 28/9 với giá ưu đãi chỉ 7,69 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như tai nghe Bluetooth, ốp lưng thời trang, miếng dán cường lực…

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm