Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivaki Việt Nam bổ nhiệm François Goddet làm CEO mới

Tập đoàn Vivaki Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông François Goddet đảm nhiệm vị trí CEO (Tổng giám đốc điều hành) mới cho tập đoàn từ ngày 1/9 năm nay.

Ông François tiếp quản chức vụ CEO thay cho ông Deboo Mohanty - người đã giữ chức vụ CEO Vivaki từ năm 2010.

Ông François Goddet đã là thành viên trụ cột của Tập đoàn Vivaki trong hơn 17 năm qua. Năm 1998, ông quay lại Vivaki với vai trò của Tổng giám đốc ZenithOptimedia tại Pháp và gần đây nhất là Tổng giám đốc điều hành ZenithOptimedia tại Bỉ. Ông François cũng đã đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển kinh doanh cho Vikaki tại Pháp, chỉ đạo bốn công ty chính của Tập đoàn Vivaki là DigitasLBi, Razorfish, Starcom và ZenithOptimedia.

Với kinh nghiệm lãnh đạo lâu năm trong ngành truyền thông, chuyên môn về kinh doanh cũng như những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm kinh doanh của Vivaki, ông François sẽ dẫn dắt cả Tập đoàn ZenithOptimedia và Starcom MediaVest tại Việt Nam trong vài trò là CEO. Chịu trách nhiệm điều hành cả hai công ty, ông sẽ làm việc với các phòng ban cụ thể trong từng công ty để kích thích tăng trưởng kinh doanh, phát triển tài năng cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Trong thông báo bổ nhiệm ông François, Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của ZenithOptimedia, ông Gareth Mulryan đã phát biểu: "Ông François sẽ mang đến cho việc kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam một chuyển biến tuyệt vời bằng kiến thức kinh nghiệm kinh doanh và hiểu biết về các dịch vụ sản phẩm của Vivaki từ thị trường châu Âu. Thật thú vị khi có một người tài năng lãnh đạo đội ngũ của chúng tôi tại Việt Nam. Ông sẽ mang lại giá trị lớn cho khách hàng cũng như nguồn năng lượng đến tập đoàn của chúng tôi ở Việt Nam".

Ông Jeffrey Seah, Chủ tịch VivaKi ở các nước Đông Nam Á, Tổng giám đốc điều hành Starcom MediaVest Đông Nam Á cũng đã phát biểu: "Tinh thần của Tập đoàn Vivaki luôn hướng đến sự phát triển vượt xa những giới hạn thông thường. Francois là một nhà lãnh đạo hội tụ các yếu tố cần và đủ của các nhà lãnh đạo phải làm được trong giai đoạn kinh tế toàn cầu đang khó khăn. Không bị gò bó trong các giới hạn, vượt ra khỏi ranh giới để tìm ra câu trả lời mới và cách làm việc mới, cách sáng tạo mới để cung cấp thêm giá trị cho việc kinh doanh của chúng tôi cũng như đối tác khách hàng của chúng tôi.”

Phát biểu về vai trò mới của mình, ông François cho biết: "Cá nhân tôi vô cùng tự hào và vui mừng khi được chuyển đến một thị trường sôi động như Việt Nam và để đưa Tập đoàn Vivaki đi lên một bước tiến mới. Với một đội ngũ tuyệt vời có sẵn và một số nhân sự mới, tôi đang nhắm đến thúc đẩy một tập đoàn tập trung vào hiệu quả kinh doanh của thương hiệu. Tôi muốn dịch vụ của chúng tôi luôn được thiết kế theo sự hài lòng của khách hàng, ngày càng đổi mới của kỹ thuật số (Digital), những giải pháp riêng biệt cũng như phát triển kinh doanh mới. Tôi tin rằng sự gắn kết của đội ngũ nhân viên chúng tôi là chìa khoá đưa đến những giải pháp tốt nhất trong ngành cho các khách hàng của chúng tôi. Từ đó mở rộng các thương hiệu của Tập đoàn Vivaki trên thị trường Việt Nam”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm