Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Visa hợp tác với NextPay tặng vé xem FIFA World Cup miễn phí

Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa hợp tác với NextPay - tập đoàn cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện - tổ chức sự kiện săn vé xem World Cup miễn phí.

Hoà cùng không khí nóng sốt của “chảo lửa” FIFA World Cup 2022, Visa và NextPay hợp tác tổ chức chương trình “Chạm thẻ Visa, đi Qatar xem FIFA World Cup” cho khách hàng thân thiết. Chương trình diễn ra từ nay tới 10/8 với nhiều ưu đãi và giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Sự kiện này cũng là lời cảm ơn gửi tới các đối tác, khách hàng đã tin tưởng sử dụng những sản phẩm, ứng dụng của công ty.

Visa anh 1

Visa hợp tác với NextPay tổ chức sự kiện “Chạm thẻ Visa, đi Qatar xem FIFA World Cup”.

Điểm thu hút của sự kiện lần này là gói giải thưởng hấp dẫn do Visa tài trợ, trong đó nổi bật có cặp vé máy bay khứ hồi đi Qatar cùng vé xem 2 trận đấu tại FIFA World Cup 2022. Bên cạnh đó, người trúng giải còn được hưởng thêm những tiện ích gồm: 4 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao kèm bữa sáng, xe đưa đón sân bay, phương tiện di chuyển khứ hồi tới các trận đấu và nhiều hoạt động, quà tặng thú vị khác.

Đại diện của Visa, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ: “Là nhà tài trợ của FIFA World Cup từ năm 2007, chúng tôi đã kết nối thế giới thông qua bóng đá. Mối quan hệ đối tác cùng NextPay trong chương trình ưu đãi lần này sẽ mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ ở Qatar”.

Theo nghiên cứu mới nhất của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng, sau đại dịch, người tiêu dùng Việt Nam thể hiện sự quan tâm cao với việc chi tiêu cho du lịch và triển vọng du lịch đang gia tăng lớn bởi nhu cầu tái kết nối. “Visa đặt mục tiêu giúp thanh toán không tiền mặt luôn sẵn sàng vào mọi lúc và tại mọi điểm đến. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác, mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán và doanh nghiệp, để cùng thúc đẩy thanh toán kỹ thuật số”, bà Dung nói thêm.

Nghiên cứu của Visa được thực hiện bởi Clear vào tháng 8 và tháng 9/2021, khảo sát 6.520 người ở Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia. Nghiên cứu phỏng vấn trực tuyến 1.000 người tiêu dùng Việt Nam làm việc bán thời gian, toàn thời gian và chủ doanh nghiệp, với sự tổng hợp nhân khẩu học cân bằng giữa độ tuổi, giới tính và mức thu nhập.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc NextPay cũng khẳng định: “Chương trình tri ân lần này đánh dấu cột mốc gắn kết thân thiết giữa tập đoàn và đối tác, đặc biệt là Visa với việc tin tưởng hợp tác, sử dụng sản phẩm của NextPay. Qua đây, chúng tôi cũng gửi đến khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng trong suốt thời gian qua”.

Visa anh 2

Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc NextPay - chia sẻ về chương trình.

Gửi gắm thông điệp tri ân và xây dựng tinh thần gắn kết khách hàng với tập đoàn, thông qua chương trình lần này, NextPay và Visa kỳ vọng tạo nên những tiện ích và ưu đãi để góp phần thúc đẩy doanh thu của đối tác.

Độc giả đón xem chi tiết về chương trình “Chạm thẻ Visa, đi Qatar xem FIFA World Cup” tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm