Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ViruSs chia tay Ngân Sát Thủ sau 5 năm yêu nhau

Tối 10/8, nữ streamer Ngân Sát Thủ thông báo cô và ViruSs chính thức chia tay.

Trong bài đăng ở group fan cá nhân, Ngân Sát Thủ cho biết cả 2 đều quá bận rộn với công việc riêng nên ViruSs là người chủ động nói chia tay, kết thúc quãng thời gian hơn 5 năm yêu nhau.

viruss chia tay ngan sat thu anh 1

Cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ được cộng đồng game thủ quan tâm, yêu mến.

Nữ streamer cũng cho biết 2 bên không trách nhau và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc. Cô cũng sẽ không xóa những hình ảnh chụp cùng nhau mà coi đó là một kỷ niệm đẹp. Cô cho biết bản thân mình đang rất ổn và đã trải qua khoảng thời gian stress mới quyết định viết ra suy nghĩ.

Ngân Sát Thủ tên thật là Huỳnh Kim Ngân, là một trong những nữ stream đời đầu. Cô nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn và rất thân thiện với người hâm mộ. Ngân Sát Thủ thường chơi những tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, PUBG Mobile. Cô còn là một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

ViruSs được biết đến như một nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc khi anh sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi"... Tuy nhiên, anh được biết đến rộng rãi với tư cách một streamer.

Trước đó, anh có khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Anh là đội trưởng của Hanoi Dragons và được đánh giá là tuyển thủ đường trên hàng đầu Việt Nam trong giai đoạn 2013-2014.

Vì sao 'thần rừng Việt Nam' quật ngã đương kim vô địch thế giới?

Tối 9/8, Suning Gaming (SN) chạm trán đương kim vô địch thế giới FunPlus Phoenix (FPX) ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng LPL mùa hè 2020.

Mất top 3, PUBGM Việt Nam vẫn có tuyển thủ đạt MVP thế giới

Trong ngày thi đấu cuối cùng của World League Final 2020 diễn ra tối 9/8, Box Gaming không thể giành chức vô địch nhưng vẫn kịp mang về tiền thưởng 50.000 USD.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm