Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
8 kết quả phù hợp
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
10 chiến dịch quảng bá phim lạ lẫm
Một số tác phẩm điện ảnh được các hãng phim xây dựng cho chiến lược marketing sáng tạo, khác thường. Tuy nhiên, không phải kế sách nào cũng đem lại thắng lợi tại phòng vé.
Makano ghi điểm với câu chuyện gia đình điện gia dụng
Chiến dịch “Gia đình Makano xịn chất” giúp Makano ghi điểm nhờ độ lan toả rộng cũng như thông điệp sản phẩm, dịch vụ dễ dàng nhận biết, ghi nhớ.
Những khóa học online miễn phí của trường đại học hàng đầu nước Mỹ
Nhiều trường hàng đầu nước Mỹ cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí trên Coursera và edX. Nếu muốn thêm chứng chỉ xác minh, bạn chỉ phải nộp thêm 29-160 USD, tùy từng khóa.
Tuyển người tiêu tiền, trả lương 50 triệu đồng một tháng
Một doanh nghiệp ở Hà Nội tuyển nhân viên, trả lương tháng 50 triệu đồng còn cấp thêm 30 triệu tiêu thêm. Nhiều người hồ nghi, tranh cãi về thông tin tuyển dụng có phần lạ lùng.
5 chiến dịch marketing lan truyền ấn tượng nhất thế giới
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
SV Got Talent: đội Hight5 từng nản lòng vì bị nghi lừa đảo
Kết thúc vòng thi đầu tiên “Giáng sinh Trắng”, Hight5 đã là đội chiến thắng với clip có số lượt xem là 4412, dù trước đó clip đã bị "phong tỏa" để điều tra.