Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinmart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng ngày 31/12

Ngày 31/12, hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup tạo kỷ lục khi khai trương 117 cửa hàng tiện lợi tại 3 miền Bắc - Trung - Nam, nâng tổng số cơ sở lên con số 1.700.

Các cửa hàng VinMart+ mới có diện tích 80-200 m2, tọa lạc trên những con phố có mật độ dân cư cao tại các tỉnh thành trọng yếu như Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình…

Với 54 cửa hàng tại khu vực miền Bắc và 63 cửa hàng tại khu vực miền Nam, hệ thống bán lẻ này đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm trong dịp cuối năm.

Vingroup anh 1
Khai trương 117 cửa hàng cùng ngày là sự kiện lớn của chuỗi hệ thống Vinmart+.

117 cửa hàng tiện lợi VinMart+ hứa hẹn mang tiện ích hiện đại, sự tiện dụng đến mọi ngõ ngách đô thị, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng và du khách. Với hàng nghìn sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hơn 33 phòng/trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể an tâm mua sắm mỗi ngày. Trong đó, các mặt hàng rau củ quả và thực phẩm tươi sống được xem là thế mạnh của VinMart và VinMart+.

Người dân địa phương cũng được tiếp cận sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, tiết kiệm đến 30% so với sản phẩm tương đương từ các nhãn hàng riêng của VinMart và VinMart+. Các sản phẩm trên bao gồm: Hóa mỹ phẩm và bông vải sợi VinMart Home, thực phẩm khô, phục vụ nội trợ VinMart Good, nông sản sạch công nghệ cao VinEco. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn VinMart Cook với thực đơn đa dạng.

Vingroup anh 2
Người dân mua sắm tiện lợi với chuỗi cửa hàng dày đặc.

Sự kiện khai trương ngày 31/12 đánh dấu một năm đầy thành công của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce - đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ uy tín tại Việt Nam. Tính riêng trong tháng 12, số điểm bán mở mới là 238 cửa hàng VinMart+ và 5 đại siêu thị VinMart, nâng tổng diện tích kinh doanh toàn hệ thống lên con số hơn 400.000 m2.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc VinCommerce cho biết: “Khai trương gần 250 cửa hàng tiện lợi VinMart+ và siêu thị VinMart ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam vào đúng dịp cao điểm mua sắm là nỗ lực của toàn hệ thống VinMart, VinMart+. Hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu về điểm mua sắm an tâm, tiện lợi, gần nhà của người tiêu dùng. Đây cũng là mục tiêu của VinCommerce, nhằm tăng cường đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá phục vụ người dân trên khắp mọi miền đất nước”.

Trong 15 ngày đầu khai trương, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ áp dụng loạt khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi lên đến 40% sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như khăn mặt VinMart Home, nước rửa chén VinMart Home, các loại bánh VinMart Cook hay thực phẩm phục vụ nội trợ: Dầu ăn, hạt nêm, thực phẩm đông lạnh… Người tiêu dùng dễ đàng đăng ký thẻ VinID để trở thành khách hàng thân thiết của tập đoàn và có cơ hội tham gia hàng loạt chương trình tri ân, ưu đãi giá trị lớn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm