Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinID mở bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc vào mùng 1 Tết

Vào 9h ngày 18/1, vé trận cầu tâm điểm Việt Nam - Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình (ngày 1/2) sẽ được mở bán trên ứng dụng VinID với giá từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Đây là trận đấu được chờ đợi của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong cuộc đối đầu với đội tuyển Trung Quốc lúc 19h ngày 1/2, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nước nhà.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phát hành vé với 4 mệnh giá không đổi so với các trận đấu trước đó, lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng. Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua vé thuận tiện và an toàn cho người hâm mộ, vé xem trận đấu được mở bán trên ứng dụng VinID từ 9h 18/1 đến hết 20/1. Trước đó, VinID cũng là nền tảng mua vé quen thuộc của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Để mua vé, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó truy cập tính năng "Mua vé", chọn mệnh giá và thanh toán qua ví điện tử VinID Pay hoặc qua thẻ/tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Ví điện tử VinID Pay đang liên kết với 36 ngân hàng nội địa, giúp người mua dễ dàng kết nối và thanh toán không cần tiền mặt. Mỗi khán giả được mua tối đa 4 vé/trận. VFF giao vé đến địa chỉ đăng ký cho người hâm mộ qua hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh.

doi tuyen Viet Nam,  VFF anh 1

Sơ đồ các hạng vé tại trận đấu Việt Nam - Trung Quốc. Ảnh chụp từ website.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, khán giả vào sân cần tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR); thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế…

Là trận đấu được chờ đợi khi diễn ra vào đúng tối mùng 1 Tết Nhâm Dần, số lượng hạn chế, nhiều người dự đoán vé trận cầu sẽ hết nhanh. Độc giả mua vé tại đây.

doi tuyen Viet Nam,  VFF anh 2

Tính năng "Mua vé" - VinID Ticket giúp người dùng dễ dàng mua vé tham dự các sự kiện thể thao, âm nhạc quy mô lớn, thanh toán không dùng tiền mặt và soát vé ngay trên ứng dụng. VinID từng bán vé nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, cũng như các show của nghệ sĩ Việt đình đám.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm