Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinID Gift Card - món quà Tết 'đa zi năng'

Với thiết kế trang nhã, lịch sự và nhiều mệnh giá linh hoạt, VinID Gift Card hoàn toàn phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng dịp Tết.

Tặng quà dịp Tết là truyền thống đẹp của người Á Đông, thay lời chúc năm mới may mắn, an khang gửi tới người nhận. Nhưng 9 người thì 10 ý, thật khó để đoán được chính xác từng đối tượng nhận quà có sở thích và nhu cầu như thế nào. Thế nên, một món quà “đa zi năng” có thể giải quyết được đa dạng nhu cầu của mọi người luôn là mong muốn của nhiều cá nhân và doanh nghiệp khi chọn quà tặng.

Nắm bắt được nhu cầu đó, VinID trình làng thẻ quà tặng VinID Gift Card, phù hợp với sở thích của số đông. VinID Gift Card là thẻ nạp điểm cho ứng dụng VinID để tiêu dùng tại VinMart, VinMart+, Vinmec, VinPro, Vinschool và các điểm kinh doanh khác của Vingroup. Từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, đây luôn là một trong những quà tặng được lựa chọn nhiều nhất mỗi dịp lễ, Tết.

VinID anh 1

VinID trình làng thẻ quà tặng VinID Gift Card, phù hợp với sở thích của mọi người.

Bộ VinID Gift Card phiên bản Tết 2020 được thiết kế sang trọng, tinh tế, lấy cảm hứng từ các loài chim để gợi nhớ về khung cảnh mùa xuân và mang đến cảm xúc lạc quan. Hình ảnh này còn gắn liền với biểu tượng logo của Tập đoàn Vingroup, thể hiện khát vọng bay cao, bay xa, vươn đến những thành công rực rỡ.

VinID Gift Card có 3 bộ thẻ và nhiều mệnh giá, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Bộ thẻ đầu tiên mang tên “Tết an khang” với đại diện là chim hoàng yến quý phái gồm các mệnh giá từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.

Bộ thẻ 2 mang tên “Xuân phú quý” với hình ảnh tượng trưng là chim thiên đường với bộ lông sặc sỡ, gồm các mệnh giá 1 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Bộ thẻ 3 mang tên “Trọn lộc - tài” với sự xuất hiện của loài chim khổng tước, có với các mệnh giá 5 triệu đồng và 10 triệu đồng.

Để sử dụng VinID Gift Card, khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android. Tiếp theo, chọn “Quét mã” và quét mã QR để nạp điểm hoặc chọn “Nạp điểm” và điền mã Gift Card. Cuối cùng, khách hàng chọn “Dùng thẻ” để tiêu điểm và tích điểm với giá trị quy đổi 1 điểm = 1.000 đồng.

VinID anh 2

VinID Gift Card có 3 bộ thẻ và nhiều mệnh giá, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

VinID có xuất hóa đơn VAT 10% cho các đơn hàng và chiết khấu cho đơn hàng từ 20 triệu đồng, phù hợp với các doanh nghiệp cần mua quà với số lượng lớn. Các bộ thẻ được phân phối tại 25 cửa hàng VinMart trên toàn quốc hoặc mua trực tiếp bằng cách liên hệ hotline 0968353568. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu và mua VinID Gift Card.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm