Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius từ chối PSG với mức lương gấp 4 lần Real

PSG nỗ lực ngăn Vinicius Jr gia hạn hợp đồng với Real Madrid bằng một siêu hợp đồng nhưng không thành công.

Theo Marca, Paris Saint-Germain đã khuyên Vinicius Junior không nên gia hạn với Real Madrid và đề nghị cầu thủ người Brazil hợp đồng với mức lương 40 triệu euro mỗi mùa để tới Paris chơi bóng. Con số này cao gấp 12 lần mức lương hiện tại và gấp 4 lần những gì Vinicius sẽ nhận được khi ký giao kèo mới với "Los Blancos".

Tuy nhiên, Vinicius đã từ chối PSG. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây xác nhận Real sẽ công bố việc gia hạn hợp đồng với Vinicius ngay khi cầu thủ này trở lại sau kỳ nghỉ hè vào đầu tháng 7. Mọi thủ tục giữa đôi bên đã hoàn tất và chỉ còn chờ thông báo chính thức từ trang chủ "Kền kền trắng".

Vinicius tu choi PSG voi muc luong gap 4 lan Real anh 1

Vinicius trong trận đấu với PSG mùa giải 2021/22.


Vinicius được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2028 nhưng anh từ chối và chỉ ký hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo trẻ người Brazil muốn tránh những khúc mắc liên quan đến tiền lương trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn trên El Chiringuito, Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ: "Không ai muốn bán Vinicius cả. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn sẽ giành Quả bóng vàng. Cậu ấy chơi hay hơn mỗi mùa. Có vấn đề gì trong việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy không ư? Vinicius nói sẽ không rời Madrid".

Cầu thủ 21 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Real. Mùa giải vừa kết thúc, Vinicius thật sự chơi nổi bật. Tiền đạo trẻ này ghi 22 bàn và đóng góp 20 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Đỉnh cao của Vinicius là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League, giúp Real vượt qua Liverpool.

Vinicius đại diện cho thế hệ cầu thủ mới của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Real sở hữu 2 tài năng trẻ sáng giá khác ở hàng tiền vệ là Aurelien Tchouaemni và Eduardo Camavinga. Có thông tin cho rằng "Los Blancos" còn đang để mắt đến Jude Bellingham của Dortmund và sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu cầu thủ người Anh.

Highlights Nhật Bản 4-1 Ghana: Kubo lập công Takefusa Kubo, cầu thủ sinh năm 2001 đang thuộc biên chế của Real Madrid, góp 1 bàn trong chiến thắng giao hữu của tuyển Nhật Bản trước Ghana tối 10/6.

Real Madrid lên kế hoạch mua Haaland từ Man City

Erling Haaland mới gia nhập Man City nhưng Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch để đưa chân sút này về Bernabeu trong tương lai không xa.

Modric xát muối vào nỗi đau của Salah

Theo tiết lộ của Rodrygo, tiền vệ Luka Modric nói với Mohamed Salah "hãy thử lại lần sau" trong thất bại ở chung kết Champions League của Liverpool trước Real Madrid mùa 2021/22.

Hểu Phong

Bạn có thể quan tâm