Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid lên kế hoạch mua Haaland từ Man City

Erling Haaland mới gia nhập Man City nhưng Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch để đưa chân sút này về Bernabeu trong tương lai không xa.

“Real Madrid đã điều chỉnh lại mục tiêu. Họ có ý tưởng sau 2 năm nữa sẽ bỏ ra 150 triệu euro để đưa Erling Haaland rời Man City. Không sớm thì muộn chân sút người Na Uy cũng trở thành cầu thủ của Real”, tờ AS nói về kế hoạch của “Kền kền trắng” trong thời gian tới.

Man City vừa chi ra 60 triệu euro để đưa Haaland rời Dortmund với bản hợp đồng đến năm 2027. Theo tờ AS, việc để mất chân sút sinh năm 2000 vào tay đội bóng nước Anh không phải do Real chậm chân mà nó đã nằm trong kế hoạch.

Real Madrid anh 1

Haaland chưa đá trận nào cho Man City nhưng Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút sinh năm 2000. Ảnh: Man City.

“Như Florentino Perez đã nói rõ trên tờ El Chiringuito, vụ Haaland và Mbappe không hề liên quan tới nhau. Trước đó, mục tiêu của Real luôn là cầu thủ người Pháp nhưng giờ chân sút người Na Uy sẽ thế chỗ".

"Lời từ chối muộn màng và bất ngờ của Mbappe không ảnh hưởng tới thương vụ mua Haaland, người vừa gia nhập Man City. Madrid đã yêu cầu anh ấy kiên nhẫn đợi thêm một mùa giải nữa nhưng niềm tin ấy là chưa đủ nên Haaland đã rời Dortmund đến Etihad”, cây bút của tờ AS cho biết.

"Los Blancos" lúc này cũng không quá vội vàng với thương vụ mua Haaland bởi chân sút chủ lực của họ là Karim Benzema vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Real sẽ chờ thêm 2 năm nữa và sau đó kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để đem ngôi sao 22 tuổi về Bernabeu.

“Cái chết của Mino Raiola cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc Haaland gia nhập Man City. Người môi giới có tiếng nói này ủng hộ cậu ấy đến Madrid và Raiola cũng đã có ý tưởng sẽ đưa thân chủ của mình sang Bernabeu đặc biệt là sau khi không làm được điều đó với Pogba".

"Không có Raiola trên bàn đàm phán, cha Haaland đã chọn đề nghị từ Man City”, tờ AS tiết lộ ảnh hưởng từ cái chết của siêu cò Raiola đến thương vụ mua Haaland của Real.

Hôm 16/6, chủ tịch Florentino Perez khẳng định Mbappe không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid. Vì vậy nhiều khả năng, Erling Haaland sẽ trở thành mục tiêu số một của đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Haaland: 'Tôi là cổ động viên Man City cả đời rồi' Chân sút người Na Uy có những chia sẻ đầu tiên sau khi ra mắt đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Real Madrid vẫn hùng mạnh chừng nào còn Perez

Florentino Perez là mũi tiên xuyên suốt trong thành công tột bậc của Real Madrid và quá khó để tìm ra một bản sao của người đàn ông kiệt xuất này.

Erik ten Hag bực bội với ban lãnh đạo Man United

HLV Erik ten Hag cảm thấy thất vọng và có phần bực bội khi Manchester United chưa mạnh tay hơn để chiêu mộ Frenkie De Jong.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm