Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik ten Hag bực bội với ban lãnh đạo Man United

HLV Erik ten Hag cảm thấy thất vọng và có phần bực bội khi Manchester United chưa mạnh tay hơn để chiêu mộ Frenkie De Jong.

"Ban lãnh đạo Man United cho rằng nếu Barca chấp nhận mức giá 70 triệu euro, họ sẽ có tiền để chiêu mộ thêm một vài tân binh. Ten Hag hiểu rằng ông chỉ được cấp ngân sách 120 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng MU vẫn muốn chốt xong thương vụ De Jong sớm nhất có thể để lên kế hoạch cho mùa giải tới", The Athletic cho biết.

Erik ten Hag buc boi voi BLD Man United anh 1

Ten Hag chưa thể đoàn tụ với học trò cưng tại Old Trafford.

MU đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu euro nhưng vẫn còn kém 15 triệu so với mức giá Barcelona mong muốn. "Quỷ đỏ" có thể trả thêm nhưng lại chần chừ khiến cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt.

HLV Ten Hag sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào khác cho đến khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên De Jong. Ông coi tiền vệ sinh năm 1997 là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết MU mùa tới.

De Jong cho biết anh không muốn rời Barca nhưng CLB chủ sân Camp Nou buộc phải rao bán anh để bù đắp khoản nợ hơn nửa tỷ euro. Lý do khiến cựu cầu thủ Ajax phớt lờ MU là bởi CLB này không có vé dự Champions League.

Ngoài De Jong, Man United còn liên hệ với một số cầu thủ khác nhưng đều bị từ chối. Darwin Nunez đã gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro, Christian Eriksen từ chối vì muốn ở lại London. Trong khi đó, Jurrien Timber cũng không muốn chia tay Ajax, CLB có vé Champions League, để xuống chơi Europa League ở mùa 2022/23.

Theo Daily Mail, MU còn để mắt cả Yves Bissouma. Tuy nhiên, Tottenham đã nhanh chóng chồng 29 triệu euro lên bàn đàm phán để sở hữu tiền vệ trụ cột của Brighton.

Tottenham chiêu mộ tiền vệ bị cáo buộc tấn công tình dục

Spurs chiêu mộ thành công tiền vệ Yves Bissouma từ Brighton với giá 29 triệu euro. Bản hợp đồng này hứa hẹn giúp CLB thành London tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Đội hình chuyển nhượng lãng phí nhất kỷ nguyên Premier League

Man United góp đến 4 cái tên trong đội hình cầu thủ đắt giá nhưng không thể thành công tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm