Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius Jr gây phẫn nộ

Cầu thủ của Real Madrid phạm lỗi thô bạo và ăn vạ trong hiệp một trận chung kết Champions League mùa 2023/24 rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội)

Vinicius ăn vạ.

Phút 35, thủ môn Gregor Kobel của Dortmund nhận đường chuyền về từ hậu vệ. Vinicius Jr ngay lập tức lao đến và đạp thẳng vào chân đồng nghiệp bên phía đối thủ.

Trọng tài chính chạy đến và rút thẻ vàng đầy quyết đoán cho tiền đạo của Real Madrid. Vinicius vẫn cố gắng phân trần, nhưng không thể thay đổi quyết định của ông Vincic.

Đến phút 40, Vinicius ngã sau pha tranh chấp với Mats Hummels. Trọng tài thổi phạt trung vệ người Đức. Tuy nhiên, video làm chậm cho thấy Vinicius ăn vạ. Nico Schlotterbeck tố cáo tiền đạo người Brazil với trọng tài nhưng chỉ nhận về một tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

"Thì ra đây là cách Vinicius chơi bóng", một CĐV bình luận. "Vinicius là gã xấu tính, không hơn không kém", người thứ hai bức xúc. "Trọng tài nên rút thẻ vàng thứ 2 cho Vinicius sau pha ăn vạ", một fan bình luận.

Vinicius đập tan mọi lời chỉ trích bằng khoảnh khắc tỏa sáng ở hiệp hai. Pha làm bàn ở phút 83 của cầu thủ người Brazil giúp Real Madrid đánh sập tinh thần chiến đấu của Dortmund, từ đó giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử. Đây cũng là bàn thắng thứ hai trong 2 trận chung kết Champions League liên tiếp của cầu thủ sinh năm 2000.

Với mùa giải thành công mỹ mãn cùng Real Madrid với chức vô địch La Liga, Champions League, Vinicius hoàn toàn có cơ hội giành Quả bóng vàng. Cơ hội chạm đến đỉnh cao của cầu thủ Nam Mỹ sẽ tăng lên, nếu anh cùng tuyển Brazil tiến sâu tại Copa America 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real Madrid vô địch Champions League

Rạng sáng 2/6, Real Madrid đánh bại Dortmund 2-0 tại Wembley để giành chức vô địch châu Âu lần thứ 15 trong lịch sử.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm