Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius bị phân biệt chủng tộc, cầu thủ Real đồng loạt mặc áo số 20

Trong chiến thắng 2-1 trước Rayo Vallecano rạng sáng 25/5, đồng đội và người hâm mộ Real Madrid bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Vinicius sau scandal bị phân biệt chủng tộc

Vinicius bi phan biet anh 1

Trước giờ bóng lăn, cầu thủ Real Madrid cùng nhau mặc áo đấu số 20 của Vinicius Jr để phản đối những hành động phân biệt chủng tộc với cầu thủ người Brazil.

Vinicius bi phan biet anh 2

"Chúng ta đều giống Vinicius", CĐV Real Madrid cũng bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ mang áo số 20.

Vinicius bi phan biet anh 3

Sau scandal của Vinicius, ban tổ chức La Liga yêu cầu mọi CLB trước khi bước vào trận đấu đều phải sát cánh để giơ khẩu hiệu: "Phân biệt chủng tộc không có chỗ trong bóng đá".

Vinicius bi phan biet anh 4

Vinicius được ban tổ chức La Liga xóa thẻ đỏ. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không đăng ký cầu thủ sinh năm 2000 vào danh sách thi đấu. "Don Carlo" muốn để Vinicius nghỉ ngơi sau quãng thời gian khó khăn.

Vinicius bi phan biet anh 5

Phút 20, khán giả tại Bernabeu đồng loạt đứng dậy vỗ tay để ủng hộ Vinicius. Cầu thủ 23 tuổi cũng đứng dậy để cảm ơn tình cảm từ CĐV và đồng nghiệp.

Vinicius bi phan biet anh 6

Trong ngày vắng Vinicius, Real Madrid đánh bại Vallecano 2-1 nhờ các bàn của Karim Benzema và Rodrygo. "Los Blancos" tạm vươn lên thứ hai trên BXH với 74 điểm, hơn Atletico Madrid 1 điểm.

Vinicius bi phan biet anh 7
Vinicius bi phan biet anh 8
Valencia yêu cầu Ancelotti xin lỗi Phát ngôn viên của Valencia chính thức có phản hồi khi thuyền trưởng Real Madrid chỉ trích cổ động viên trên sân Mestalla sau sự cố Vinicius bị phân biệt chủng tộc hôm 21/5.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man City đứt mạch 12 trận thắng tại Premier League

Rạng sáng 25/5, thầy trò Pep Guardiola hòa 1-1 trước Brighton ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Vô địch Cúp Quốc gia, Inter hướng đến cú ăn ba

Rạng sáng 25/5, Inter thắng ngược Fiorentina 2-1 ở chung kết Cúp Quốc gia, qua đó giành danh hiệu thứ hai ở mùa giải 2022/23 sau Siêu cúp Italy.

Vinicius nổi giận, bỏ thi đấu vì bị phân biệt chủng tộc

Cầu thủ người Brazil trở thành tâm điểm trong trận thua 0-1 của Real trước Valencia ở vòng 35 La Liga đêm 21/5.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm