Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Grand Park kỳ vọng thành dấu ấn thượng lưu mới của TP.HCM

Tiếp nối nhiều công trình nổi tiếng, Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư mong đợi trở thành điểm đến ấn tượng dành cho giới thượng lưu.

Trên thế giới, có nhiều địa danh khi nhắc đến có thể hình dung ngay về sự phồn hoa, náo nhiệt như Đại lộ Danh vọng Hollywood, Quảng trường Times Square (Mỹ) hay tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa (Dubai)... Đây đều là chốn thượng lưu sầm uất, bao quanh là trung tâm thương mại, cửa hàng của thương hiệu cao cấp, khách sạn - nhà hàng 5 sao.

Giống như nhiều thành phố lớn trên thế giới, TP.HCM quy tụ nhiều công trình mang tính biểu tượng. Điển hình là Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam, điểm tham quan quen thuộc mỗi dịp lễ, Tết của người dân TP.HCM và du khách.

Thành phố trẻ luôn không ngừng phát triển, những dấu ấn thượng lưu mới cứ nối nhau xuất hiện. Tiếp sau Landmark 81, Vinhomes Grand Park được kỳ vọng mang đến dấu ấn thượng lưu cho TP.HCM. Dự án này được phát triển theo mô hình đại đô thị thông minh theo chuẩn quốc tế. Dự án có quy mô 271 ha, gồm đa dạng sản phẩm căn hộ cao tầng, biệt thự thấp tầng và hệ sinh thái tiện ích đa dạng. Nổi bật trong số đó chính là công viên rộng 36 ha được phủ xanh toàn bộ, ra mắt vào đầu năm 2020.

Mới đây, Vinhomes Grand Park tiếp tục công bố 2 tiện ích lớn khác là đại lộ ánh sáng và bến thuyền cao cấp Manhattan Glory nằm trong quần thể biệt thự, shophouse, boutique villa cao cấp The Manhattan Glory.

Được lấy cảm hứng từ đại lộ Danh vọng Hollywood, đại lộ ánh sáng là con đường nối dài theo dãy trung tâm thương mại, mua sắm của Vinhomes Grand Park. Đại lộ gồm 2 quảng trường trung tâm Mặt Trăng và Mặt Trời. Quảng trường bố trí nhiều khu vực thư giãn, check-in như tiểu cảnh nước, giàn ghế nghỉ, xích đu sắc màu, biểu tượng nghệ thuật… Ngoài ra, đại lộ còn có hàng cọ Mỹ cùng hệ thống chiếu sáng rực rỡ về đêm.

Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory mang phong cách châu Âu cổ điển, nổi bật với lâu đài pha lê Crystal Palace được bao bọc giữa cây cỏ nhiệt đới, kết hợp với đài phun nước, vườn tiểu cảnh phong cách tropical… Bến thuyền cũng hội tụ chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng, mở ra không gian trải nghiệm thú vị ven sông.

Đại lộ ánh sáng và bến thuyền cao cấp Manhattan Glory được Vinhomes Grand Park kỳ vọng trở thành dấu ấn thượng lưu mới tại TP.HCM, đồng thời là điểm đến sôi động của người dân và du khách.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm