Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinh Hải bị Quang Đăng 'chơi khăm'?

Hai anh chàng điển trai của cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” có vẻ ngày càng thân thiết khi không ngại bày những chiêu trò “chơi khăm” nhau ngay trong hậu trường các buổi chụp ảnh, quay clip mới.

Vinh Hải bị Quang Đăng 'chơi khăm'?

Hai anh chàng điển trai của cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” có vẻ ngày càng thân thiết khi không ngại bày những chiêu trò “chơi khăm” nhau ngay trong hậu trường các buổi chụp ảnh, quay clip mới.

Biết nhau lần đầu tại trung tâm dạy nhảy Dancenter, Vinh Hải và Quang Đăng trở thành những cái tên nổi như cồn sau khi chiếm giữ 2 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance.

Sở hữu ngoại hình hút mắt, cả hai thường xuyên được mời biểu diễn, làm người mẫu trong nhiều chương trình lớn dành cho giới trẻ.

Gần đây nhất, khi cùng góp mặt trong dự án mới - đại diện truyền thông cho máy ảnh Canon PowerShot N, cặp đôi Hải - Đăng càng chứng tỏ sự ăn ý. Liên tục chụp hình, quay clip cho PowerShot N đồng nghĩa với việc hai chàng cũng liên tục bày trò để cả ekip quay phim, chụp ảnh được dịp cười thả ga.

Cùng chia sẻ những hình hậu trường ảnh vui nhộn của hai anh chàng tài năng này:

Trong lúc make-up chuẩn bị cho buổi shooting, Vinh Hải tranh thủ “tự sướng”.

Quang Đăng xem ra là anh chàng lém lỉnh hơn khi luôn tìm cách “chọc phá” người bạn diễn hiền lành Vinh Hải bất kỳ lúc nào có thể, nhất là “canh me” chộp những khoảnh khắc “khó đỡ”. Màn hình xoay được của chiếc máy ảnh PowerShotN - đạo cụ của clip được tận dụng tối đa.

Vinh Hải vô tư trêu đùa các bạn diễn mà không biết mình đang bị Quang Đăng “ghi hình”.

Sử dụng “lợi thế vàng” là màn hình xoay độc đáo cùng creative shot chụp 1 tấm được 6 tấm khác nhau của PowerShot N, thầy John đã “sáng tác” được những bức ảnh tự nhiên cho Quang Đăng và Vinh Hải.

Tham gia quay clip còn có “sư phụ” John Huy Trần nên không khí càng thêm nhộn nhịp. Cả ba thầy trò đều thích chụp ảnh nên tận dụng mọi lúc để khám phá đạo cụ.

Hài hước và nghịch ngợm với đầy những trò chọc ghẹo nhưng bước vào việc thì cả Vinh Hải và Quang Đăng đều nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

Thân nhau thế nhưng đương nhiên Hải và Đăng vẫn có tính cách khác nhau. Ngay cả khi cùng thích một thứ, ví dụ như chiếc máy ảnh PowerShotN,  nếu Quang Đăng khoái ngoại hình cực kool cũng như nút bấm chụp “bí hiểm”.

 

Vinh Hải lại bị mê mẩn bởi chiếc máy này có kết nối wifi. Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” đang trổ tài chia sẻ tấm hình vừa chụp qua smartphone cho bạn mình.

Xem họ cùng thầy John trổ tài Halerm Shake trong clip hàng hot này:

 

Các hoạt động mới mới nhất của Quang Đăng - Vinh Hải và các video clip khác, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm