Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup khai trương trung tâm thương mại thứ hai tại TP HCM

Ngày 8/2, tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực tại khu vực phía đông bắc TP HCM - Vincom Thủ Đức (số 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là trung tâm thương mại (TTTM) mang thương hiệu Vincom thứ 2 của tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Nam và thứ 7 trên toàn quốc, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống với số lượng gần 30 TTTM trong năm 2015.

Sở hữu vị trí đắc địa tại tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất Q.Thủ Đức, đóng vai trò cửa ngõ huyết mạch phía đông bắc của TP.HCM, kết nối với những tuyến phố quan trọng của thành phố như xa lộ Hà Nội, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, TTTM Vincom Thủ Đức mở ra cơ hội vui chơi giải trí và mua sắm hiện đại cho đông đảo dân cư khu vực.


Với tổng diện tích sàn lên đến gần 28.000 m2 bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế khoa học, trung tâm này là nơi hội tụ tổ hợp mua sắm phong phú đa dạng với các thương hiệu uy tín như Adidas, MaxxSport, Bata, Emigo, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Boss, Zip…. Tại đây còn có siêu thị tiêu dùng VinMart với diện tích lên tới gần 3.500 m2 gồm hơn 40.000 mặt hàng và trung tâm điện máy VinPro, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân. Bên cạnh đó là chuỗi ẩm thực và cà phê phong phú, hiện đại, với những không gian được thiết kế mới lạ trong nhà và ngoài trời, giúp thực khách thư giãn, thoải mái với sự có mặt của các thương hiệu Highlands Coffee, Kichi Kichi, Gogi House, King BBQ, Vuvuzela… Ngoài ra, khách tham quan sẽ thỏa mãn với các dịch vụ vui chơi giải trí như rạp chiếu phim CGV, trung tâm bowling hiện đại, thiên đường giải trí và giáo dục dành cho trẻ em TiNiWorld trên quy mô hơn 2.000 m2.


Vincom Thủ Đức có trung tâm tập thể hình quốc tế California Fitness & Yoga trên diện tích hơn 3.000 m2, đúng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, mang đến môi trường luyện tập lành mạnh và tinh thần sảng khoái cho khách hàng. Những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi, sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến đây.

Phát biểu nhân sự kiện khai trương TTDM mới, Bà Trần Mai Hoa - Phó TGĐ CTCP Vincom Retail cho biết: “Nằm trong chiến lược phát triển chuỗi các TTTM Vincom, Vincom Thủ Đức là sự kiện mở màn cho việc khai trương hàng loạt các TTTM mang thương hiệu Vincom trong năm 2015 tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước. Việc nỗ lực đưa trung tâm vào hoạt động ngay trước Tết Nguyên đán cũng nhằm mang đến cho người tiêu dùng khu vực phía đông bắc thành phố thêm sự lựa chọn về điểm đến mua sắm và vui chơi hấp dẫn trong dịp này”.


Được phát triển theo mô hình “một điểm đến - mọi nhu cầu”, các cửa hàng và dịch vụ tại Vincom Thủ Đức đáp ứng các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khách hàng. Đặc biệt, với hàng loạt các hoạt động phối hợp cùng các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam và thế giới, trung tâm luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng sản phẩm và thời trang mới nhất. Đến với nay này, khách hàng không chỉ được cập nhật các sản phẩm và dịch vụ mới, mà còn được tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn được tổ chức thường xuyên trên toàn hệ thống. Vincom Thủ Đức sẽ trở thành điểm hẹn mua sắm và giải trí đầy hấp dẫn, mang đến cơ hội cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất của phong cách tiêu dùng hiện đại.


Giới thiệu Vincom Retail

Công ty Cổ phần Vincom Retail - thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall. Tổng giá trị tài sản của công ty năm 2014 là 34.000 tỷ đồng (1,7 tỷ đô la Mỹ). Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014 trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards

Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới, cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, dự kiến trong năm 2015, tổng số TTTM của Vincom Retail sẽ lên đến con số 30 TTTM trên 19 tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm